Triệt phá sới bạc bằng hình thức đá gà, bắt giữ gần 50 đối tượng

(PLVN) -Chiều 22/4, Công an huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công một sới bạc bằng hình thức đá gà, bắt giữ gần 50 đối tượng cùng nhiều tang vật khác.
Các đối tượng bị bắt giữ đưa về trụ sở công an.
Các đối tượng bị bắt giữ đưa về trụ sở công an.

Khoảng 11h ngày 22/4, gần 50 cán bộ, chiến sĩ công an huyện Mang Yang đã bao vây một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà tại khu vực đỉnh đèo Mang Yang (thuộc địa phận thôn Phú Danh, xã Hra, huyện Mang Yang).

Tại hiện trường, lực lượng công an đã bắt giữ 49 đối tượng và thu giữ 8 con gà đá, 3 chiếc xe ô tô và 16 chiếc xe máy. Số tiền trên chiếu bạc và số tiền thu giữ của các đối tượng hiện vẫn đang được thống kê làm rõ.

Bước đầu xác định, hầu hết các đối tượng bị bắt giữ đều ở tỉnh Gia Lai. Cụ thể là các huyện Mang Yang, Đắk Pơ và thị xã An Khê.

Thượng tá Y Mai Anh - Trưởng Công an huyện Mang Yang- cho biết: Khoảng một tuần trước nhóm đối tượng này đã hẹn nhau tụ tập ở khu vực đỉnh đèo Mang Yang để đánh bạc dưới dạng đá gà. Sới bạc này hoạt động rất tinh vi. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, quá trình đá gà, nhóm đối tượng thường cắt cử rất nhiều người canh gác, chốt chặn để theo dõi lực lượng chức năng.

“Từ 3h sáng, một tổ trinh sát với khoảng 20 cán bộ, chiến sĩ đã được cử đến mai phục bao vây khu vực sới bạc. Chúng tôi đã lên kế hoạch, tính toán kỹ càng để có thể bắt gọn nhóm đối tượng ngay ở lần thứ hai chúng tập trung đánh bạc trên địa bàn”, Thượng tá Anh cho biết.

Hiện, Công an huyện Mang Yang đang tiếp tục sàng lọc, mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan, xác định đối tượng cầm đầu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm