Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020

(PLVN) - Vừa qua, trường Cao đẳng Y Dược ASEAN đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 và trao bằng tốt nghiệp hệ  Cao đẳng chính quy cho gần 500 sinh viên ngành Dược, Điều dưỡng khóa 6.
Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Tham dự buổi lễ có Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh xã hội, Lãnh đạo Sở LĐ - TBXH tỉnh Hưng Yên, đại điện lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp luôn đồng hành và hợp tác với Nhà trường trong suốt thời gian qua cùng toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức của các khoa, ngành đào tạo, sinh viên trong và ngoài nước đang học tập tại trường và đặc biệt là hơn 400 tân sinh viên Khóa 9 (2019 – 2022).

Trong năm học vừa qua, Trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, năng động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành một trong những ngôi trường Cao đẳng đào tạo về khối ngành chăm sóc sức khỏe uy tín tại miền Bắc.

Công tác đào tạo của Trường liên tục có nhiều đổi mới, thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực y tế toàn diện và nâng cao chất lượng đào tạo, xác lập uy tín, tạo dựng thương hiệu... Chính vì những nỗ lực đó, năm học vừa rồi nhà trường cũng vinh dự được UBND Tỉnh Hưng Yên tặng Bằng khen duy nhất trong các đơn vị thi đua khối trường ĐH, CĐ.

DSCK1. Ngô Mạnh Trí - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2019 – 2020

 DSCK1. Ngô Mạnh Trí - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Năm học mới nhà trường vinh dự được đối tác Nhật Bản lựa chọn và cấp học bổng toàn phần cho gần 100 sinh viên ngành Điều dưỡng hệ Quốc tế, những sinh viên này được tài trợ hoàn toàn học phí suốt quá trình học và tốt nghiệp được đối tác Nhật Bản bố trí việc làm, quả thật đây cũng là niềm vui, niềm vinh dự lớn lao của thầy và trò trường Cao đẳng Y Dược Asean trong năm học mới này.

Tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN khẳng định năm học 2019-2020 sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chiến lược 2016-2020, và với trọng tâm mở mới các ngành đào tạo đáp ứng xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của xã hội như: chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc người già,… tuyển sinh các chương trình đào tạo liên kết quốc tế và các chương trình đào tạo tuyển sinh mới, đầu tư nguồn nhân lực cho các nhóm nghiên cứu,… Thầy mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, sinh viên Trường cùng chung tay giữ vững uy tín của Nhà trường, góp phần thực hiện chiến lược của Nhà trường.

Cũng trong buổi Lễ khai giảng năm học mới long trọng này, Lãnh đạo BGH Nhà trường đã có quyết định và trao giấy khen, quà cho các cá nhân, tập thể là các thầy/cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Lao động tiên tiến, các sinh viên K7, K8 đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2018 – 2019, sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa – á khoa đầu vào kì tuyển sinh 2019, các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc và thủ khoa – á khoa đầu ra.

Ông Lương Văn Thế - PGĐ Sở LĐ - TBXH tỉnh Hưng Yên phát biểu tại buổi lễ khai giảng
 Ông Lương Văn Thế - PGĐ Sở LĐ - TBXH tỉnh Hưng Yên phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Có mặt tại buổi lễ, Ông Lương Văn Thế - PGĐ Sở LĐ – TBXH tỉnh Hưng Yên bày tỏ mong muốn nhà trường ngày càng phát triển và trở thành trung tâm đào tạo của cả Tỉnh cũng như khu vực phía Bắc và cả nước nói chung. Là đơn vị đào tạo đặc thù về ngành y theo phương châm "Sâu y lý - Giỏi y thuật - giàu y đức", có nghĩa là chuyên môn nghiệp vụ phải hiểu thật kỹ, làm việc thật thành thạo và có trái tim nhân hậu, hành xử nhân văn.

Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 6
Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 6 

Buổi Lễ khai giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những thời cơ mới, thắng lợi mới, đào tạo nguồn nhân lực y tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của tỉnh và cả nước trong thời gian tới, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh...để sinh viên của trường có thể tích lũy đầy đủ phẩm chất, năng lực chuyên môn cho công việc và cuộc sống sau này.

Đọc thêm