Trường Đại học Khoa học Huế trao bằng tốt nghiệp cho 681 tân cử nhân

(PLVN) - Sáng nay (24/7), tại trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Khoa học Huế long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020 cho 681 sinh viên Khoá 40 và các hệ đào tạo chính quy khác của trường.  
Lãnh đạo Trường Đại học Khoa học trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.
Lãnh đạo Trường Đại học Khoa học trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo Đại học Huế có PGS.TS Huỳnh Văn Chương - Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế; TS Lê Nam Hải Phó trưởng Ban Đào tạo và công tác sinh viên. Về phía lãnh đạo nhà trường có: PGS.TS Võ Thanh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Trần Ngọc Tuyền - Phó bí thư Đảng Uỷ, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hà Văn Hành, Phó Hiệu trưởng và toàn thể các bạn sinh viên được công nhận tốt nghiệp đại học năm 2020 của trường Đại học Khoa học, Đại học Huế.

Căn cứ vào thành tích học tập và rèn luyện của sinh viên, Hiệu trưởng đã quyết định khen thưởng đối với 25 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 125 sinh viên đạt loại giỏi và 531 sinh viên đạt loại khá và trung bình.

Trong buổi lễ, PGS.TS Võ Thanh Tùng Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân. Nhà trường mong rằng, các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức học được vào công việc, cuộc sống, vững vàng trong những năm tháng tiếp theo khi rời khỏi ghế nhà trường.

Hiện nay Nhà trường cũng liên kết với các cơ sở đào tạo, doanh nghiệp để mở ra nhiều cơ hội việc làm hoặc học tập lên các bậc học cao hơn nữa đáp ứng nhu cầu phong phú cho sinh viên.

Đọc thêm