Trường THCS – THPT Tân Phú khai giảng năm học 2018 - 2019

(PLO) - Sáng ngày 05/9 vừa qua, hòa chung không khí rộn ràng của cả nước nhân mùa tựu trường, Trường THCS - THPT Tân Phú - thành viên của Hệ thống Giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.
Toàn thể đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh chăm chú nghe thầy hiệu trưởng phát biểu
Toàn thể đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh chăm chú nghe thầy hiệu trưởng phát biểu

Lễ khai giảng có sự tham dự của Lãnh đạo UBND Quận Tân Phú, Lãnh đạo Tập đoàn Thành Thành Công (TTC), Lãnh đạo TTC Edu, Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.

Mở đầu chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ đã được các thầy cô và các em học sinh biểu diễn trong không khí vui tươi và trẻ trung. Đây cũng là sự khởi đầu cho một chặng đường học tập mới đầy phấn khởi, hứa hẹn gặt hái thành quả tốt đẹp của thầy và trò.

Sự hân hoan và niềm tin ấy còn được tiếp nối, nhân rộng khi Lãnh đạo Tập đoàn TTC cùng toàn thể đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh cất cao tiếng hát với những ca từ yêu thương “Giang đôi tay đón các em vào lòng. Nâng trên vai những ước mơ cháy bỏng…”.

Trải qua nhiều năm gắn bó trong ngành giáo dục, đồng thời cũng là “người thuyền trưởng” dẫn dắt con tàu THCS - THPT Tân Phú vững vàng theo thời gian, thầy hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trong buổi lễ khai giảng.

Đó là sự tâm huyết với nghề, sự đồng lòng kiên định với mục tiêu chung trong toàn Hệ thống Giáo dục TTC, cam kết luôn nỗ lực hoàn thiện từng ngày về chất lượng đội ngũ - chuẩn hóa giáo trình - kiện toàn cơ sở vật chất - tăng cường các hoạt động kết nối giữa nhà trường - phụ huynh - học sinh - cộng đồng, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, vững vàng khẳng định vị thế “là một trong những trường nội trú ngoài công lập hàng đầu tại TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận”.

Lãnh đạo tập đoàn, nhà trường và đại biểu thực hiện nghi thức thả chim bồ câu
Lãnh đạo tập đoàn, nhà trường và đại biểu thực hiện nghi thức thả chim bồ câu

Chính bởi niềm tin cũng như sự nỗ lực xây dựng nhiều hơn nữa các “lớp học hạnh phúc”, “lấy học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động” thì điều này hoàn toàn xứng đáng với niềm tin yêu mà phụ huynh, các em học sinh đã dành cho nhà trường trong suốt quãng thời gian hơn 10 năm qua. 

Không chỉ truyền đạt cho thế hệ tương lai những tri thức làm hành trang lập nghiệp sau này, ban giám hiệu nhà trường còn luôn chú trọng trong việc rèn luyện các em thành những người có trái tim nhân hậu, biết yêu thương và chia sẻ.

Hành trình giáo dục với những giá trị nhân văn mà tập thể ban giám hiệu cùng thầy cô nhà trường kiến tạo cũng đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ các cấp lãnh đạo trong ngành giáo dục. Và trong năm học vừa qua, nhà trường đã vinh dự được UBND TP.HCM trao tặng cờ thi đua với danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2017 - 2018”.

Nhân ngày tựu trường, đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM cũng đã trao giấy chứng nhận Tập thể lao động xuất sắc của UBND TP.HCM cho Trường THCS - THPT Tân Phú vì đã “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 - 2018, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố”.

Thầy hiệu trưởng nhà trường đón nhận chứng nhận Tập thể lao động xuất sắc của UBND TP HCM
Thầy hiệu trưởng nhà trường đón nhận chứng nhận Tập thể lao động xuất sắc của UBND TP HCM

Ngày khai giảng năm học mới đã khép lại bằng những ánh mắt trong trẻo, rạng ngời của cả thầy và trò. Những kiến thức, sự quan tâm, tôn trọng và tâm huyết của các thầy cô cũng sẽ là những ký ức đẹp, làm hành trang cho các em bước vào đời và sẽ trở thành người công dân hữu ích cho xã hội.

Đọc thêm