Tụ tập hát karaoke bất chấp lệnh cấm, 8 thanh niên và chủ quán bị phạt hành chính, đưa đi cách ly

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tối ngày 4/5, một nhóm thanh và chủ một cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke đã bị xử phạt hành chính và đưa đi cách ly lặp tức khi bị lực lượng liên ngành thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) kiểm tra, phát hiện những người này vi phạm khi bất chấp lệnh cấm hoạt động các cơ sở kinh doanh bar, pub, massage, karaoke… để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Nhóm thanh niên bất chấp lệnh cấm tụ tập hát hò.
Nhóm thanh niên bất chấp lệnh cấm tụ tập hát hò.

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Karaoke Đông Nhi, có địa chỉ tại khu 8 phường Hải Hòa (TP Móng Cái, Quảng Ninh). Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện quán đang hoạt động và có một phòng đang có 8 thanh niên tụ tập hát hò.

Sau đó, đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, đề nghị UBND thành phố Móng Cái xử phạt đối với chủ cơ sở 15 triệu đồng, thu hồi giấy phép hoạt động.

Đối với 8 thanh niên tụ tập hát, phạt lỗi không đeo khẩu trang tổng số tiền 16 triệu đồng, đồng thời bị đưa đi cách ly y tế tập trung buộc trả phí tại khu cách ly Centerway.

Được biết, trước đó để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh đã ra văn bản yêu cầu dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh bar, pub, massage, karaoke… Tỉnh Quảng Ninh đề nghị xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Đọc thêm