Tuần phim Đan Mạch 2019 tại Huế và Đà Nẵng

(PLVN) - Thông tin từ Đại Sứ quán Đam Mạch, ngày 4 - 11/7 Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và UBND thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố Huế sẽ phối hợp tổ chức Tuần Phim Đan Mạch tại TP. Đà Nẵng và TP. Huế.
Tuần phim Đan Mạch 2019 sẽ diễn ra tại Huế và Đà Nẵng.
Tuần phim Đan Mạch 2019 sẽ diễn ra tại Huế và Đà Nẵng.

Tuần Lễ Phim Đan Mạch 2019 tại Huế và Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến khán giả Việt Nam những bộ phim truyện của Đan Mạch được sản xuất trong thời gian gần đây và đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế cũng như Đan Mạch. Khán giả và du khách sẽ được tặng vé miễn phí khi đến thưởng thức phim các rạp Galaxy, 478 Điện Biên Phủ (Đà Nẵng) và   rạp Cinestar 25 Hai Bà Trưng (Huế). Vé vào cửa miễn phí và sẽ được phát tại 2 rạp trên từ ngày 24/6/2019.

 

Đây là lần tổ chức thứ 2, với mục đích góp phần tăng cường sự hiểu biết và tình hữu nghị giữa người dân hai nước Việt Nam và Đan Mạch, đặc biệt giữa người dân Huế, Đà Nẵng và đất nước Đan Mạch.

Lễ khai mạc Tuần phim Đan Mạch 2019 tại Đà Nẵng sẽ có sự tham dự  và phát biểu của ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và các vị lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo UBND thành phố Huế. "Cuộc săn lùng", bộ phim đã từng đoạt giải tại Liên hoan phim Cannes sẽ được chọn để trình chiếu tại buổi khai mạc này.

Đọc thêm