Vedan Việt Nam trao tặng “Mái ấm tình thương” cho hộ dân khó khăn ở tỉnh Đồng Nai

(PLVN) - Ngày 20/7 vừa qua, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Phụ nữ huyện Long Thành, đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN xã Tân Hiệp, đại diện các cơ quan đoàn thể và Chi hội Từ thiện xã hội huyện Long Thành thực hiện quyết định trao tặng “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Nguyễn Thị Trưng (ngụ tại ấp 2, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Căn nhà được xây dựng với kinh phí 55 triệu đồng (trong đó 50 triệu đồng được công ty Vedan tài trợ, còn lại do gia đình đóng góp).

Gia đình chị Trưng có 4 thành viên: Chồng chị là lao động chính, hiện đang phụ việc tại các công trình xây dựng, thu nhập bấp bênh. Chị có 2 con, trong đó một bé đã 15 tuổi nhưng lại bị chậm phát triển, chỉ quanh quẩn ở nhà. Bản thân chị Trưng lại là trẻ mồ côi, từ bé chị mắc bệnh tim bẩm sinh, sức khỏe chỉ cho phép chị làm giúp việc theo giờ cho các gia đình gần nhà. Hoàn cảnh gia đình vì thế ngày càng khó khăn. 

Ông Quách Chấn Thật (đeo kính) đại diện Công ty Vedan Việt Nam và gia đình chị Nguyễn Thị Trưng (áo xanh) cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã Tân Hiệp trong buổi trao tặng “Mái ấm tình thương” ngày 20/7/2020
 Ông Quách Chấn Thật (đeo kính) đại diện Công ty Vedan Việt Nam và gia đình chị Nguyễn Thị Trưng (áo xanh) cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã Tân Hiệp trong buổi trao tặng “Mái ấm tình thương” ngày 20/7/2020

Với mong muốn cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chương trình xóa đói giảm nghèo, ổn định cuộc sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi năm Công ty Vedan Việt Nam tài trợ xây dựng hơn 20 căn nhà “mái ấm tình thương, nhà chữ thập đỏ, nhà đại đoàn kết…”. Mỗi một căn nhà được trao tặng sẽ giúp cho một gia đình có chỗ ở khang trang hơn, không còn lo lắng mỗi khi nắng nóng mưa dông, từ đó họ sẽ có sức khỏe tốt hơn để làm việc và ổn định cuộc sống.

Với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” các hoạt động thiện nguyện nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân luôn được Vedan Việt Nam đặc biệt quan tâm. Hướng đến kỉ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, công ty đã ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của xã Phước Thái, xã Phước Bình, và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai; tham gia Lễ Tri ân, tặng quà cho 100 Cựu chiến binh huyện Định Quán; ủng hộ quỹ “Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai” 50 triệu đồng… Công ty Vedan Việt Nam đã và đang giữ vững cam kết là doanh nghiệp có nhiều đóng góp giàu tính nhân văn cho cộng đồng.

Đọc thêm