Xác định nguyên nhân cái chết của Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu

(PLVN) - Ngày 23/8, các ngành chức năng của tỉnh Bạc Liêu đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của ông Phan Chí Quang (41 tuổi; ngụ TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu.
Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu, nơi ông Quang làm Phó Giám đốc.
Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu, nơi ông Quang làm Phó Giám đốc.

Theo thông tin của báo Người lao động, sau khi giải phẫu tử thi để khám nghiệm theo yêu cầu của vợ ông Quang, đồng thời qua kết quả điều tra, làm rõ, cơ quan chức năng xác định ông Quang tử vong là do uống quá nhiều bia rượu và "trúng gió" chứ không có lực tác động nào từ bên ngoài.

Như báo PLVN đã thông tin, trước đó, rạng sáng 22/8, ông Phan Chí Quang (41 tuổi), Phó giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu, đột tử tại nhà riêng ở phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Chiều 21/8, ông Quang có ăn uống với bạn bên ngoài sau đó về nhà ngủ. Đến khoảng 4h ngày 22/8, người nhà phát hiện ông này nằm bất động nên gọi cấp cứu. Các bác sĩ đến kiểm tra xác định ông đã tử vong.

Ông Quang năm nay 41 tuổi, quê TP Bạc Liêu. Ông có gần 20 năm công tác trong ngành tài chính, được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu vào năm 2018 và hiện là một trong 2 Phó Giám đốc của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu.

Đọc thêm