Xác minh ban đầu, cán bộ Tư pháp ở Đắk Lắk tự tử

(PLVN) - Sáng 27/8, một lãnh đạo UBND phường An Bình (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng tỉnh này vừa khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của một cán bộ Tư pháp (thuộc phường Đoàn Kết, thị xã Buộn Hồ).
 Xác minh ban đầu, cán bộ Tư pháp ở Đắk Lắk tự tử

Nạn nhân là ông Nguyễn Cao Sang (Sn 1972, tạm trú tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ).

Thông tin ban đầu, chiều 26/8, vợ ông Sang đi làm về nhà trọ (đại chỉ số 30 Nguyễn Thị Minh Khai, phường An Bình) thì tá hỏa phát hiện ông này chết trong tư thế treo cổ tự tử nên trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ phối hợp cùng cơ quan pháp y tỉnh Đắk Lắk kiểm tra hiện trường.

Nơi xảy ra vụ việc
 Nơi xảy ra vụ việc

Qua xác minh ban đầu, ông Sang chết trong tư thế treo cổ, không có tác động ngoại lực và không có dấu hiệu hình sự. Nguyên nhân cái chết của ông Sang được xác định là do mâu thuẫn tình cảm với vợ. Được biết, ông Sang hiện đang là cán bộ Tư pháp phường Đoàn Kết và đã từng có vợ, 2 con, nhưng đã ly hôn.

Ông Sang vừa lấy vợ mới và thuê phòng trọ nơi này để sinh sống và làm việc. Một cán bộ phường Đoàn Kết cho biết, ông Sang trong thời gian công tác không vi phạm gì và thời gian gần đây ông có tâm trạng không được tốt, hay buồn bã việc gia đình.

Đọc thêm