Hơn 4.800 xe của TC MOTOR được bán ra trong tháng 5

(PLVN) - Ngày 10/06, TC MOTOR thông báo kết quả bán hàng tháng 5/2020. Theo đó, tổng doanh số tháng 5 đạt 4,833 xe, tăng 119% so với tháng trước đó, cộng dồn 5 tháng đầu năm đạt 22,401 xe. 

Tổng Giám đốc TC MOTOR - Ông Lê Ngọc Đức trao tặng chiếc Hyundai KONA cho một người chơi trong chương trình KONA Thỏa Khám Phá

Tổng Giám đốc TC MOTOR - Ông Lê Ngọc Đức trao tặng chiếc Hyundai KONA cho một người chơi trong chương trình KONA Thỏa Khám Phá

Hyundai Accent và Grand i10 lấy lại vị thế với 1,128 xe và 1,076 xe bán ra trong tháng 5, tăng trưởng lần lượt 82.5% và 135.9%, cộng dồn 6,186 xe và 5,392 xe trong 5 tháng đầu năm.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 05/2020 (Đơn vị: Xe)

 

Thành lập năm 1999, đến nay TC MOTOR đã có hơn 20 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Hyundai Accent 

Năm 2009, TC MOTOR chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.

Hyundai SantaFe 

Năm 2019 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 79,568, giữ vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC MOTOR sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.

Cùng chuyên mục
Ford tái cơ cấu bộ máy lãnh đạo và quản lý

Ford tái cơ cấu bộ máy lãnh đạo và quản lý

(PLVN) - Tập đoàn Ford Motor đang tiến hành tái cấu trúc và chuyển đổi các hoạt động kinh doanh trên toàn cầu, đồng thời thay đổi bộ máy tổ chức và quản lý với mục đích tối ưu hóa năng lực thực thi, nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp.
Đọc thêm