Honda Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa cho biết, ông Keisuke Tsuruzono đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc mới của HVN kể từ ngày 01/ 4/2019.
Ông Keisuke Tsuruzono, Giám đốc mới của HVN
Ông Keisuke Tsuruzono, Giám đốc mới của HVN
HVN mới giới thiệu Tổng Giám đốc mới, người kế nhiệm ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc của HVN trong 2 năm (từ ngày 01/4/2017 đến ngày 31/3/ 2019). Theo đó, ông Keisuke Tsuruzono, người đảm nhận vị trí mới tại HVN, vừa kết thúc nhiệm kỳ của mình ở cương vị Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Honda Canada, khu vực Bắc Mỹ.

Ông Keisuke Tsuruzono sinh năm 1968, quốc tịch Nhật Bản. Ông bắt đầu làm việc tại tập đoàn Honda Motor Nhật Bản từ tháng 4/1992. Trước khi đảm nhận cương vị Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Honda Canada (Toronto), ông đã làm việc tại Honda Motor Châu Á (Băng Cốc), Honda Motor Châu Mỹ (Atlanta) với tư cách điềug phối viên cao cấp và đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Kế hoạch kinh doanh & Máy động lực, sau đó là Giám đốc  Khối Châu Âu tại Tập đoàn Honda Motor.

HVN tin tưởng rằng với kinh nghiệm làm việc của mình, ông Keisuke Tsuruzono sẽ dẫn dắt HVN đi theo định hướng và tầm nhìn của Honda toàn cầu, tiếp tục truyền đi thông điệp về “Sức mạnh của những Ước mơ” cho tất cả mọi người trong và ngoài Honda, cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất và an toàn nhất cùng với sự đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam.

Đọc thêm