Mua Ford Transit mới trong tháng 1/2019 được giảm giá và tặng gói bảo hành 5 năm

(PLO) - Để tri ân các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe thương mại 16 chỗ Transit, Ford Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán lẻ giảm 30 triệu cho tất cả các phiên bản từ ngày 01/01/2019 và tặng gói gia hạn bảo hành cho các xe Transit mua trong tháng 1 lên thành 5 năm hoặc 200.000km. Transit bản cao cấp có giá 889 triệu, Transit bản tiêu chuẩn giá 842 triệu, bản tiêu chuẩn SVP có giá 849 triệu. Mức giá trên đã bao gồm 10% VAT.
Mua Ford Transit mới  trong tháng 1/2019 được giảm giá và tặng gói bảo hành 5 năm

Sản lượng Transit trong cả năm 2018 đạt hơn 5.815 xe, tăng nhẹ 2% so với 2017. Transit dẫn đầu phân khúc xe thương mại 16 chỗ suốt từ năm 2013 đến nay. Sau 21 năm có mặt và được sản xuất tại Việt Nam, hơn 40.520 xe Transit đã đến tay người tiêu dùng và đang đảm nhiệm việc vận tải hành khách trên các nẻo đường Việt.

Ford Transit là dòng xe thương mại đa năng và lý tưởng cho nhiều loại hình công ty vận tải và kinh doanh. Ford đang được phục vụ một mạng lưới các khách hàng đa dạng từ các công ty vận tải liên tỉnh, các công ty du lịch lữ hành, đến các dự án cung cấp phương tiện di chuyển cho các khách sạn, trường học, các doanh nghiệp vừa và lớn và gần đây là các đơn vị hoán cải tiếp cận vào phân khúc dịch vụ vận tải cao cấp.

Đối với các chủ sở hữu Transit, dòng xe 16 chỗ này có tính cạnh tranh cao và phù hợp nhiều mục đích kinh doanh. Được trang bị động cơ Duratorq 2.4L TDCi, với công suất 140 mã lực, mô men xoắn cực đại 375 NM, sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT), kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, Ford Transit hoạt động bền bỉ và tiết kiệm, mạnh mẽ trên nhiều tuyến đường từ phố xá đến vùng cao.

Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa của dòng xe Transit thuộc loại rất cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, với vòng bảo dưỡng dài hơn các đối thủ khác, sau mỗi 10.000km chủ xe mới phải mang xe vào xưởng để thay dầu và kiểm tra nên giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong suốt thời gian sử dụng Transit.

Nội thất của Ford Transit mới
Nội thất của Ford Transit mới

Với chi phí đầu tư thấp, giá cạnh tranh hơn các đối thủ khác, và sự hỗ trợ nhiệt tình của hệ thống đại lý Ford Việt Nam cho các dịch vụ sau bán hàng, Transit luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư kinh doanh.

Đối với khách thuê xe Transit, giá dịch vụ thuê xe ở mức hợp lý nhất kể cả so với các loại xe khác. Điển hình cho các hành trình dài cho từ 6 - 15 khách, việc thuê một chiếc Transit vừa rẻ lại tiện lợi hơn nhiều là sử dụng 2 - 3 xe du lịch nhỏ. Từ lâu, việc chuyên chở định kỳ nhân viên tại các công ty và khu công nghiệp, cũng như việc đưa đón các em học sinh thì Transit luôn là giải pháp hàng đầu, vừa kinh tế lại an toàn.

Ford Transit mới có nội thất bọc da sáng màu, tạo không gian nội thất sáng sủa và rộng rãi. Ghế ngồi của Transit được thiết kế tựa lưng và tựa đầu liền khối với độ ngả linh hoạt rất dễ chịu các khách ngồi đường dài. Điều hòa hai dàn lạnh, hai hàng cửa gió, cùng hệ thống âm thanh 6 loa khiến cho trải nghiệm trên Transit luôn dễ chịu và cao cấp.

Với hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn, cùng kết cấu khung gầm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Transit vận hành ổn định, chắc chắn và êm ái cho hành khách.

Có một số đối tác lớn rất ưa chuộng việc hoán cải Transit trở thành những chiếc xe “limousine” phục vụ nhu cầu vận tải cao cấp, biến Transit trở thành những chuyên cơ trên mặt đất. Mảng dịch vụ vận tải cao cấp này đã và đang mở ra nhiều tiềm năng lớn cho Transit cũng như giúp Ford ngày càng gần gũi với khách hàng Việt Nam, góp phần tăng cường bộ mặt cho giao thông đường bộ tại nhiều tỉnh thành.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ thêm: “Ford Việt Nam sẽ luôn nỗ lực mang các sản phẩm chất lượng, hiệu quả, và an toàn để phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng cho người tiêu dùng Việt Nam”.

BẢNG GIÁ BÁN LẺ CỦA DÒNG FORD TRANSIT

- Ford Transit Luxury: 889.000.000 VNĐ

- Ford Transit Standard: 842.000.000 VNĐ

- Ford Transit Standard SVP: 849.000.000 VNĐ

Khách hàng mua xe Transit trong tháng 01/2019 sẽ được tặng gói gia hạn bảo hành thành 5 năm hoặc 200.000 km.

 

Đọc thêm