Nissan sẽ giới thiệu mẫu xe Sunny mới tại lễ hội âm nhạc

(PLVN) - Các nhà sản xuất xe hơi ngày càng sử dụng các sự kiện đặc biệt để giới thiệu những chiếc xe mới thay vì sự náo nhiệt của các buổi triển lãm ô tô quốc tế, và có vẻ như Nissan sẽ giới thiệu chiếc xe của mình theo cách đó. 
Nissan Sunny thế hệ mới dự báo sẽ thừa hưởng nhiều phong cách thiết kế từ bản Concept Lannia
Nissan Sunny thế hệ mới dự báo sẽ thừa hưởng nhiều phong cách thiết kế từ bản Concept Lannia

Nissan công bố vào thứ năm rằng họ sẽ tiết lộ mẫu xe Nissan Sunny mới  (tên quốc tế Nissan Versa 2020) tại Lễ hội âm nhạc Tortuga ở Fort Lauderdale, Florida, vào ngày 12 tháng 4.

Nissan tiết lộ mẫu xe sedan này đã được "thiết kế lại hoàn toàn", báo hiệu một mẫu xe hoàn toàn mới thay vì làm mới chiếc Sunny hiện tại.

Nissan Sunny hiện tại là một trong những chiếc xe nhỏ gọn lâu đời, được giới thiệu lần đầu vào năm 2011 dưới dạng kiểu mẫu năm 2012. Sau đó tại Triển lãm ô tô New York 2014, Sunny đã được cải tiến cho mẫu xe năm 2015. Mặc dù Sunny có giá phải chăng, nhưng nó chưa bao giờ là một trong những sản phẩm được yêu thích và khiến người dùng có cảm giác rằng nó lỗi thời so với đối thủ cạnh tranh.

Với việc công bố ra mắt Sunny mới ngay trước khi bắt đầu họp báo của New York Auto Show vào ngày 12/4, dự báo sẽ có chiếc xe Sunny hoàn toàn mới tại New York.

Đọc thêm