Toyota Wigo mới 2020 nhỏ gọn lướt phố với giá bán dưới 400 triệu đồng

(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức giới thiệu Toyota Wigo 2020 với những cải tiến vượt trội về mặt thiết kế và tiện nghi với giá bán dưới 400 triệu đồng, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của người dân Việt Nam. 
Toyota Wigo mới 2020 nhỏ gọn lướt phố với giá bán dưới 400 triệu đồng

Lần đầu tiên ra mắt năm 2003, Wigo nhanh chóng được khách hàng đón nhận tại các thị trường quốc tế như Philippine và Indonesia. Năm 2019, Wigo lọt vào top 10 mẫu xe bán chay nhất tại thị trường Philippine với doanh số hơn 18,000 xe.

Năm 2018, Toyota chính thức giới thiệu Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản, mang thêm sự lựa chọn đến cho khách hàng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

Wigo phiên bản mới 2020 phù hợp với khách hàng nữ và gia đình trẻ
Wigo phiên bản mới 2020 phù hợp với khách hàng nữ và gia đình trẻ 

Để đáp ứng nhu cầu và tiện ích ngày càng cao của khách hàng, Toyota không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và tiếp tục giới thiệu Wigo phiên bản mới 2020 với những điểm thay đổi nổi trội như: thiết kế ngoại thất năng động và thể thao hơn; nội thất tinh tế với bảng táp lô hiện đại; cùng hàng loạt các tính năng tiện ích như: khởi động nút bấm, DVD với kết nối smart link, bảng điều khiển điều hòa điện tử và camera lùi.

Bên cạnh đó, Wigo có thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng di chuyển trên đường phố, không gian rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách. 

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Toyota như “Chất lượng – Độ bền bỉ - Độ tin cậy”, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tại các hệ thống đại lý/chi nhánh trải dài khắp cả nước, Wigo đã và đang là người bạn đồng hành tuyệt vời và là sự lựa chọn an tâm của những khách hàng Việt lần đầu sở hữu xe hơi, đặc biệt là khách hàng nữ và các gia đình trẻ. 

Toyota Wigo mới 2020 đã chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 16/07/2020.

Chi tiết mức giá bán lẻ Wigo 2020 như sau:

Bảng giá Wigo 2020
 Bảng giá Wigo 2020 

Đọc thêm