Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Mitsubishi

(PLVN) - Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (Mitsubishi Motors Việt Nam) và Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính trọn gói với những đặc quyền và ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng mua xe Mitsubishi: thời gian duyệt vay siêu tốc chỉ 2 giờ làm việc, lãi suất vay chỉ từ 7,4%/năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Mitsubishi

Với thỏa thuận hợp tác giữa Mitsubishi Motors Việt Nam và VIB, khách hàng vay mua xe Mitsubishi dưới 9 chỗ cho tiêu dùng cá nhân được phục vụ bởi kênh riêng theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp và quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ chuyên biệt, mang đến trải nghiệm duyệt vay siêu tốc chỉ trong 2 giờ làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ và lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,4%/năm. 

Đồng thời, khách hàng vay mua xe Mitsubishi tại VIB sẽ được tặng ngay thẻ tín dụng Happy Drive với hạn mức 10% giá trị khoản vay, lên đến 600 triệu đồng. Đây là dòng thẻ hàng đầu và duy nhất thị trường với những ưu đãi thiết thực và tối ưu dành cho chủ sở hữu ô tô như tặng đến 500 lít xăng một năm; hoàn 30% phí dịch vụ tại trung tâm, xưởng bảo dưỡng ô tô. Ngoài ra, khi thanh toán phí bảo hiểm Prudential từ thẻ VIB Happy Drive, chủ thẻ nhận ngay 30 lít xăng cho mỗi 10 triệu đồng giao dịch.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn 100% phí thường niên thẻ tín dụng Happy Drive mở mới khi có chi tiêu tích lũy từ 1 triệu đồng và/hoặc giới thiệu khách hàng cho VIB. Ưu đãi áp dụng từ nay đến 31/12/2020. 

Bên cạnh đó, khách mua xe Mitsubishi khi đồng thời mua bảo hiểm nhân thọ sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi vay mua xe, tặng Gói bảo hiểm sức khỏe với mệnh giá bảo vệ đến 2,5 tỷ đồng hoặc Gói bảo hiểm tai nạn với mệnh giá bảo vệ đến 1 tỷ đồng. 

Chia sẻ về sự kiện, đại diện của Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vui mừng có VIB là đối tác cho chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng sản phẩm Mitsubishi của Mitsubishi Việt Nam. VIB hiện được biết đến là ngân hàng cho vay mua ô tô hàng đầu Việt Nam với dịch vụ tài chính trọn gói và ưu việt, mạng lưới rộng khắp cũng như uy tín và tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng với sự chuyên nghiệp của các nhà phân phối Mitsubishi Motors Việt Nam, thỏa thuận giữa chúng tôi và VIB lần này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng mua xe Mitsubishi, đặc biệt là thời gian duyệt vay của VIB chỉ 2 giờ làm việc và lãi suất cạnh tranh cùng nhiều giải pháp tài chính và dịch vụ tối ưu đi kèm sẽ giúp việc mua xe của khách hàng trở nên dễ dàng và chắc chắn hơn bao giờ hết.”

Đọc thêm