Cô vợ lẳng lơ biến chồng thành “sát thủ“

(PLO) - Phát hiện những tin nhắn mùi mẫn của vợ với người đàn ông khác, Hưng dỗ dành để vợ khai thật. Trong dòng “nước mắt cá sấu”, cô vợ thút thít khai nhận đã nhiều lần “tằng tịu” với sếp trong một thời gian dài. Sự thật quá phũ phàng, cơn ghen bốc lên ngùn ngụt đã khiến ông chồng "mọc sừng" gây án
Cô vợ lẳng lơ biến chồng thành “sát thủ“

Cuộc hẹn chết người của hai kẻ tình địch

Bà Nguyễn Thị Ngân (44 tuổi, bán hàng nước ở nơi xảy ra vụ án) cho biết, vào hồi 11h40 ngày 15/10/2013 Nguyễn Hữu Hưng (SN 1982, ngụ xã An Châu, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đến quán ngồi uống nước, sau đó anh này rút điện thoại ra gọi ai đó “đến gấp có việc quan trọng”.
Một lát sau, anh Trần Xuân Lý (SN 1976, ngụ xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, Hải Dương) đi xe máy đến. Theo người bán hàng nước, khi mới gặp nhau thì hai người này tỏ ra vui vẻ, chào hỏi bình thường. “Sau đó họ nói gì đó liên quan đến vợ con, tình ái. Vì họ nói nhẹ nhàng nên tôi không để ý lắm nên không biết nội dung cụ thể câu chuyện là gì”, vẫn lời nhân chứng này. Khoảng 15 phút sau, Lý đứng dậy và trả tiền đi về.
Khi Lý đang chỉnh tề áo mũ, chuẩn bị lên xe thì bất ngờ từ đằng sau, Hưng lao tới túm cổ áo và đâm liên tiếp vào bụng Lý. Bị động, nạn nhân không kịp chống đỡ, cố gắng vùng dậy cạy thoát thân. Nhưng chạy được khoảng 10m thì Lý vướng phải dây võng, ngã lăn ra đất.
Hung thủ đuổi theo, tiếp tục đâm nạn nhân nhiều nhát. Theo bà chủ quán nước, sự việc xảy ra rất nhanh chóng. Trong quán lúc đó cũng có 3 người khách vào uống bia nhưng chẳng ai kịp can ngăn. Sau khi gây án, thủ phạm nhanh chóng bỏ chạy, mặc nạn nhân nằm vật dưới đất.
Hung thủ làm nghề lái xe. Vợ anh là Trần Thị Ngà (SN 1983) làm công nhân tại một nhà máy sữa ở địa phương. Vợ chồng Hưng – Ngà cưới nhau đã 6 năm nay, có với nhau hai đứa con xinh xắn.
Ông Nguyễn Hữu Cảnh (bố hung thủ) cho biết, hàng ngày vợ chồng Ngà đi làm từ sáng đến tối mịt mới về. Theo ông bố, đứa con dâu là người biết nghe lời, được gia đình quý mến.
Ông cũng thể hiện cảm giác đau khổ đến tột cùng khi nghe nói về nguyên nhân ghen tuông của con trai mình. “Nếu con Ngà đối xử với chồng tội lỗi như vậy thì thật là xấu hổ cho cả dòng họ. Tất cả chỉ là nghi vấn, tôi mong sự thật không kinh khủng đến mức con dâu đi “ăn nằm” với người khác khiến con tôi nổi khùng rồi giết người như vậy”, bố hung thủ đau đớn nói.
Bản án nào cho người vợ phản bội?
Tại cơ quan công an, vợ chồng Hưng – Ngà đã khai nhận toàn bộ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng. Theo đó, cuối năm 2012, Ngà xin vào làm nhân viên tiếp thị sữa cho một công ty.
Nạn nhân Lý là người đã có vợ nhưng bỏ nhau được một thời gian. Ngà là nhân viên dưới quyền Lý. Quen nhau được một thời gian thì hai người nảy sinh tình cảm.
Đến khoảng tháng 4/2013 thì hai người có “quan hệ” thân mật. Một ngày giữa tháng 6/2013, anh Hưng vô tình xem điện thoại của vợ và phát hiện những dòng tin nhắn tình tứ không bình thường của vợ với một người đàn ông lạ (sau này anh xác định là Lý).
Ngày 11/10 vừa qua, Hưng đọc tin nhắn trên máy vợ lại phát hiện những tin nhắn mùi mẫn, chứa chan tình cảm từ số máy trước đó. Quá tức giận, ghen tuông bùng lên, Hưng liền tra hỏi vợ. Ngà thừa nhận có nhắn tin chứ chưa vượt quá “giới hạn”.
Ngay hôm sau, Hưng liền hẹn gặp Lý để nói chuyện. Trong câu chuyện, Lý không thừa nhận chuyện tằng tịu với Ngà, nhưng thừa nhận có nhắn tin thường xuyên. Khi gặp chồng “tình nhân”, Lý hứa từ nay sẽ không nhắn tin như vậy. Khi đó, Hưng cũng nguôi ngoai phần nào, hai người ra về trong hòa bình.
Thế nhưng, hôm trước ngày xảy ra án mạng, Hưng tâm sự, dỗ lời ngon ngọt mong vợ thành thật, hứa rằng có gì vợ chồng bỏ qua cho nhau và vun đắp hạnh phúc gia đình. Trước tấm chân tình của chồng, Ngà thấy mình tội lỗi và đã thừa nhận từ tháng 6/2013 đến nay đã nhiều lần vào nhà nghỉ “tâm sự” cùng Lý. Thú thật sự phản bội với chồng xong, Ngà thút thít khóc mong chồng tha thứ.
Khó chấp nhận chuyện bị vợ “cắm sừng”, phản bội tráo trở, sáng 15/10, Hưng bình tĩnh gọi điện thoại hẹn Lý ra quán nước nói chuyện và đã không kìm chế được lửa ghen ngùn ngụt trong lòng

Đọc thêm