Điên cuồng sát hại người yêu rồi tự vẫn giữa phố

(PLO) -Người thanh niên thủ dao đến căn trọ sát hại người yêu rồi dùng chính con dao đâm vào người tự vẫn gây rúng động khu phố.
Vụ án mạng gây rúng động khu phố
Vụ án mạng gây rúng động khu phố
Vụ việc xảy ra sáng 3/12, tại căn nhà nằm trong hẻm 12 đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Hiện trường xảy ra án mạng
Hiện trường xảy ra án mạng 
Hơn 7h30 cùng ngày, nhiều người nghe tiếng la hét, cầu cứu phát ra từ căn nhà trọ ba tầng nằm trong khu dân cư. Ít phút sau, người địa phương phát hoảng phát hiện chị N.T.H.N (quê Huế) nằm bất động. Trên cổ có vết cắt sâu, mọt nhát đâm vào ngực làm máu chảy nhiều, tử vong. Cạnh đó, người thành niên có tên Hà Xuân Hòa (SN 1983, quê Huế) nằm sóng xoài, con dáo cắm vào bụng và ngất lịm được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng thương tích quá nặng, đã tử vong.
Nhiều nhân chứng cho biết, Hòa có quan hệ tình cảm với chị N nhưng thời gian gần đây giữa hai người thường xuyên cãi vã, chị N quyết định chia tay nhưng Hòa không chịu. Để gắn lại tình cảm, Hòa liên tục gọi điện thoại cho N nhưng không được. Đến sáng 3/12, Hà thủ dao Thái Lan trong người rôi đến nhà trọ chị N thuê tìm gặp. Khi vừa thấy N mở cửa, đưa xe máy ra ngoài đi làm thì xông vào kẹp cổ, sát hại người yêu nhiều nhát dao. Sau đó Hòa cầm chính con dao Thái Lan này đâm vào người tự vẫn.
Công an phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ
Công an phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ 
Cơ quan điêu tra Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp công an TP.HCM khám nghiệm, làm rõ.
PLVN tiếp tục cập nhật nhật thông tin.

Đọc thêm