Rũ tù vì bé gái 13 tuổi luôn mang theo bao cao su

(PLO) -  Mười sáu tuổi, nhưng mối tình của em đã có thâm niên 3 năm dài. Mỗi lần sang nhà người yêu chơi, cô bé đều “ý thức” mang theo bao cao su để thuận tiện “làm chuyện người lớn”. Kết quả của mối tình “sâu sắc” ấy, chàng trai phải ngậm ngùi tra tay vào còng.

Mẹ chàng trai bức xúc kể lại câu chuyện
Mẹ chàng trai bức xúc kể lại câu chuyện
Cô bé vốn là một nữ sinh của một trường danh tiếng của thành Huế. Cậu bé trai thất học từ lớp 6. Vậy nhưng dù có bị gia đình hai bên ngăn cản như thế nào, dù chàng trai có trốn tránh, dồn đuổi như thế nào, cô gái vẫn lăn xả vào người trong mộng. 
Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy (tên thường gọi là Lệ, 50 tuổi), mẹ của chàng trai cho biết: “Suốt ngày con bé cứ sang ở lì bên nhà tôi, ngày qua đến mấy lượt, sáng, trưa, chiều, tối đều có mặt. Lắm lúc thằng Hậu thấy bóng con bé đạp xe qua là nó đi trốn, vậy là con bé cứ đi quanh khắp xóm để tìm, nếu không tìm thấy thì nó cứ ở lì bên này cho đến khi thằng Hậu xuất hiện mới thôi”. 
Cũng nhiều lần Hậu có ý định chia tay, nhưng cuối cùng vẫn không dứt được lưới tình do cô bé “giăng” ra. Thế là Hậu phải nhờ người quen “tham mưu” giùm. Thậm chí cậu còn phải cạo đầu, tỏ vẻ "côn đồ" hy vọng cô gái chán. Nhưng cô càng si tình không vì mái tóc mà đánh mất tình yêu.
Cả một thời gian dài, với vỏ bọc ngụy trang là nữ sinh ngoan hiền, cô gái đã dành trọn thời gian học hành để say đắm bên người yêu. “Quà tặng” người yêu của cô gái là… những chiếc bao cao su được lấy trộm ở nhà mua ngoài tiệm.  
Quá “bức xúc” trước mối tình nông nổi của con gái, bố mẹ cô gái quyết định “giăng bẫy” để xử lý người yêu của con. 
Câu chuyện tình đầy tội lỗi này đã được kể lại chi tiết trên Xa lộ Pháp luật số 63, hiện đang phát hành rộng rãi trên phạm vi cả nước. Mời độc giả đón đọc.
Xa lộ pháp luật- ấn phẩm của báo Pháp luật Việt Nam, phát hành thứ 4, thứ 7 hàng tuần trên phạm vi cả nước, với nhiều nội dung đặc sắc, thú vị. 

Đọc thêm