Bất ngờ thông tin mới 'tiết lộ' về đường dây á hậu, MC bán dâm nghìn đô

(PLO) - "Ẩn danh" trong nhiều công việc từ khi còn là sinh viên, Dũ kiếm "bộn tiền" bằng việc môi giới cho các người đẹp có "thương hiệu" bán dâm. Ngoài Á hậu, MC mới bị bắt quả tang, "tú ông" trẻ này khai trước đó đã môi giới để Á khôi T.M.L."đi khách" với giá cao ngất ngưởng...
Bất ngờ thông tin mới 'tiết lộ' về đường dây á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP HCM) vừa hoàn tất chương trình đại học về ngành công nghệ thông tin, đang chờ nhận bằng.

Dũ từng làm tài xế Grab kể kiếm thêm thu nhập. Trong số khách hàng của Dũ có không ít người đẹp thường lui tới các khách sạn “bán hoa”. Từ câu chuyện mua vui trên đường, Dũ làm quen với những vị khách đặc biệt này rồi lấy số điện thoại để liên lạc. Dũ tham gia các diễn đàn "gái gọi", manh nha kiếm tiền bằng việc môi giới cho người đẹp có "thương hiệu" bán dâm.

Sau đó Dũ bỏ nghề chạy xe ôm công nghệ chuyển sang làm tổ chức sự kiện, thời trang và quảng cáo. Với nghề mới này, nam sinh viên có điều kiện tiếp xúc với những người đẹp, nghệ sĩ, diễn viên, hoa khôi, hoa hậu, á hậu...

Từ tháng 9/2017, Dũ tạo lập một địa chỉ riêng trên trang “kynu...” và đăng tải hình ảnh các chân dài xinh đẹp, giới thiệu bán dâm từ bình dân đến cao cấp, kèm theo số điện thoại zalo của mình để người có nhu cầu thì liên lạc. Dũ sẽ gửi hình ảnh qua zalo cho khách hàng xem. Ai muốn gặp trực tiếp thì Dũ sẽ hẹn gặp ở quán cà phê. Khách sẽ chuyển trước tiền mua dâm qua tài khoản hoặc Dũ cho người bạn đến lấy tiền, người bạn này được Dũ trả công 1 triệu đồng/lần. Nhận được tiền, Dũ mới "điều hàng" đến. Nơi thực hiện hành vi mua bán dâm là những khách sạn quen.

Theo VnExpress, khi ra trường, Dũ làm quản lý cho nhà hàng bún đậu mắm tôm ở quận 12 để che mắt mọi người. Nam thanh niên lên mạng làm quen các người đẹp, á hậu, diễn viên, hot girl... gạ gẫm giới thiệu họ "đi chơi" với đại gia với tiền công cao.

Dũ cũng tiếp cận doanh nhân, đại gia mời chào dịch vụ "tâm sự kín đáo" với người đẹp. Hắn gửi ảnh các cô gái qua mạng Zalo cho họ lựa chọn. Khi khách chọn cô nào, Dũ dẫn đến quán cà phê cho họ

"Nguồn hàng" trong tay Dũ gồm á hậu, diễn viên, người mẫu đến sinh viên các trường với giá mua dâm theo 3 cấp độ: Loại "cao cấp" 7.000 - 25.000USD/lần, loại trung bình trên 1.000 - 5.000USD/lần và loại 300 - 1.000USD/lần.

Theo Công an TP HCM, nếu "bao" trọn đêm, giá một nhan sắc có thương hiệu trong đường dây do Dũ môi giới được nhân gấp ba lần. Nếu các "đại gia" yêu cầu gói sextour, họ phải chi số tiền lớn hơn rất nhiều.

Đường dây mại dâm cao cấp này bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM triệt phá chiều 30/8, khi lực lượng chức năng bắt quả tang á hậu, nữ diễn viên và hai nữ sinh bán dâm tai hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (quận 1) và Trần Hưng Đạo (quận 5). Dũ bị bắt.

Trong những người đẹp bán dâm vừa bị phát hiện, người có giá cao nhất là á hậu nổi tiếng có hàng loạt ảnh nóng. Dũ khai, cô này chốt giá 5.000 USD một lần bán dâm nhưng anh ta đẩy lên 7.000 USD bởi với các đại gia số tiền này không lớn, thường không bao giờ trả giá. 

Tương tự, nữ diễn viên kiêm MC ra giá 1.000 USD, Dũ nâng lên gần 2.000 USD khi chào khách. Với các hot girl, nữ sinh... anh ta ra giá 300-1.000 USD.

"Tú ông" trẻ này cũng khai nhận trước đó đã môi giới thành công để Á khôi T.M.L. (đoạt giải trong một cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại một nước châu Á) đi khách với giá cao ngất ngưởng.

Ngoài việc bỏ túi số tiền chênh lệch, "tú ông" còn được các người đẹp "bo" vài trăm USD mỗi lần dẫn mối. Kiếm được nhiều tiền, Dũ vung tay tiêu xài và thường xuyên có những chuyến du lịch xa hoa. 

Cơ quan công an đã xác định được phần lớn "chân dài" bán dâm do Dũ môi giới.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Đọc thêm