Bắt quả tang 3 cặp mua bán dâm, 'Tú bà' lĩnh án

(PLO) - Ngày 31/5, TAND TP Hải Phòng mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt 30 tháng tù đối với Bùi Thị Vân (SN 1956, trú tại 1/727 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng) về tội chứa mại dâm.
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Theo cáo trạng, Bùi Thị Vân thuê nhà số 1/727 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng để kinh doanh cho thuê phòng nghỉ và lấy tên là Nhà nghỉ Thu Vân.

Trong quá trình kinh doanh, do lượng khách thuê phòng quá ít nên Vân tìm cách liên hệ với các gái bán dâm trên địa bàn, thỏa thuận việc phục vụ khách có nhu cầu tại Nhà nghỉ Thu Vân nhằm thu lợi. Vân trực tiếp liên hệ với khách và gọi gái bán dâm đến nhà nghỉ để phục vụ. Mỗi lần môi giới như vậy, Vân trả cho gái bán dâm từ 100-150 nghìn đồng.

Vào khoảng 14h ngày 15/01/2016, có 4 thanh niên vào thuê phòng nghỉ và đặt vấn đề mua dâm tại nhà nghỉ. Vân đồng ý và gọi 3 gái bán dâm đến để phục vụ. Vân thu 900 nghìn của nhóm khách rồi bố trí phòng cho các đối tượng thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trong lúc các đối tượng đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì bị Phòng Cảnh sát điều tra và phòng chống tội phạm về trật tự xã hội  Công an TP Hải Phòng phối hợp với CA quận Lê Chân phát hiện bắt quả tang.

Đọc thêm