Bé gái bị bạn của anh trai hiếp dâm

(PLVN) - Nhìn thấy em gái của bạn cao lớn, phổng phao, người đàn ông 30 tuổi đãnày sinh dục vọng thú tính.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 26/11, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa bị cáo Vũ Văn Khuyến (SN 1989, ở Chương Mỹ, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại trong vụ án là cháu N.H.L (SN 2006). Phiên tòa được xử kín.

Theo hồ sơ vụ án, Khuyến là bạn của anh N.V.K (SN 2002, anh trai của cháu L.) Do ở cùng thôn, Khuyến thường sang nhà anh K. chơi nên biết cháu L. Thấy em gái của bạn cao lớn, phổng phao, gã trai đã nhiều lần rủ cô bé đi chơi rồi “xâm hại”.

Tài liệu điều tra thể hiện, chiều 21/6/2019, Khuyến đi xe máy đến nhà anh K. Gặp cháu L. đang chơi ở nhà, Khuyến đã rủ bé gái sinh năm 2006 đi đổ xăng cùng. Trên đường về, Khuyến nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L. nên đã rủ cô bé đi cùng ra bờ sông Đáy chơi.

Đến nơi, Khuyến ngồi cạnh cháu L. Sau đó, người đàn ông này đã có hành vi xâm hại bé gái. “Yêu râu xanh” dặn bị hại không được nói cho ai biết việc anh ta đã làm. Dù rất hoảng sợ song bé gái cũng không nói lại sự việc trên cho ai biết.

4 ngày sau, Khuyến tiếp tục rủ cháu L. đi chơi nhằm mục đích “xâm hại” cô bé. Khuyến đã đưa nạn nhân ra cánh đồng vắng người để thực hiện ý định xấu. Thấy Khuyến đưa mình ra cánh đồng, cháu L. hỏi: “Sao chú lại đi đường này”. Khuyến nói dối: “Chú đi đường này để xem có cóc không, tí chú đi bắt”. Tin tưởng, cháu L. không hỏi thêm gì.

Tuy nhiên, khi đi đến đoạn đường vắng người, Khuyến dừng xe, bảo xuống nên cháu L. đoán được ý định xấu của ông chú. Lúc này, cô bé đòi về thì gã đàn ông – bạn của anh trai cháu L. hiện nguyên hình là “yêu râu xanh”.

Theo cáo trạng, Khuyến đã ôm cháu L., sàm sỡ, “xâm hại” cô bé. Khi cháu L. bỏ chạy, Khuyến đuổi theo, bảo nạn nhân lên xe. Thấy cháu L. tiếp tục khóc, Khuyến lại dẫn cháu L. đi lòng vòng rồi đưa cô bé về nhà.

Về gần nhà, cháu L. xuống xe, nói: “Lần trước cháu đã không nói với ai rồi mà chú vẫn tiếp tục, cháu về mách mẹ cháu”. Dứt lời, cô bé chạy vào trong nhà. 

Thấy con khóc, mẹ cháu L. đã hỏi chuyện. Được con gái kể lại việc bị Khuyến xâm hại, mẹ cháu L. đã làm đơn trình báo công an. Ngày 27/6/2019, Vũ Văn Khuyến đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Với hành vi trên, sau khi nghị án, Hội đồng xét xử, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Khuyến 12 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”./.

Đọc thêm