Bé gái giúp đỡ người bị nạn, bị chồng nạn nhân giở trò thú tính

(PLO) - TAND tỉnh Vĩnh Long vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đoàn Trúc Phương (còn gọi là Út, SN 1984, ngụ phường 9, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long) 16 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Phương sống như vợ chồng với chị P tại nhà trọ ở phường 8, TP Vĩnh Long. Ngày 3/5/2017, Phương tổ chức nhậu với một số người bạn tại nhà trọ của mình, khi tàn cuộc cả nhóm kéo nhau đi nhậu tiếp.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày Phương trở về phòng trọ thì thấy chị P khóa cửa đi đâu mất, Phương mượn một xe mô tô của bạn chạy đi tìm nhưng không thấy nên Phương dừng xe trước phòng trọ đợi vợ về.

Về phần chị P, lúc đi đến nhà bạn chơi thì bất ngờ bị ngã trên đường và được 2 bé gái tên H (SN 2003) và V (SN 2002) đến giúp.

Khi về phòng trọ, Phương bảo bé V ở nhà với chị P và chở bé H đi mua thuốc. Trên đường về, Phương dừng lại đi vệ sinh, nhìn xung quanh không có ai Phương đã quật ngã bé H xuống đất, dùng tay đè ngang cổ và thực hiện hành vi thú tính.

Tỉnh dậy sau khi bị ngất xỉu, bé H tìm đường đi về nhà kể lại sự việc và được người thân dẫn đến cơ quan công an trình báo.

Phương bỏ trốn và đến ngày 6/6/2017 mới bị bắt. 

Đọc thêm