Bị cáo yêu cầu triệu tập con chó lên tòa 'làm chứng'

(PLO) - Ngày 26/9, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo kêu oan của bị cáo Cao Sáu Nhỏ (SN 1965, ngụ quận thốt Nốt, TP Cần Thơ).
Bị cáo yêu cầu  triệu tập con chó lên tòa 'làm chứng'

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND quận Thốt Nốt đã xử phạt Sáu Nhỏ 5 năm 6 tháng tù vì tội “Chứa mại dâm”. Sau đó, Sáu Nhỏ làm đơn kháng cáo kêu oan.

Trước đó, ngày 22/9 TAND TP Cần Thơ đã đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm nhưng bị cáo lại không đồng ý đơn kháng cáo đã nộp. Bị cáo cho rằng đơn đó do cán bộ công an hướng dẫn bị cáo viết nên không thể hiện hết nội dung vì thế bị cáo tự mình viết lại đơn kháng cáo.

Đồng thời bị cáo còn muốn được đối chất với gái bán dâm và người mua dâm để chứng minh rằng bị cáo bị oan. Không những thế, bị cáo còn đòi tòa triệu tập con chó mà bị cáo nuôi ra tòa để “làm chứng”.

Bị cáo cho rằng mình chỉ cho khách vào thuê phòng chứ không biết cũng như không tham gia vào hành vi mua bán dâm của gái bán dâm. Đồng thời bị cáo còn tố cáo việc ép cung, bỏ đói không cho bị cáo ăn. Vì bị cáo bị tra tấn về tinh thần nên mới nhận tội và cho rằng cơ quan điều tra đã cấu kết với hàng xóm bị cáo để hãm hại bị cáo. Vì trước đó bị cáo có tranh chấp ranh đất với hàng xóm. 

Tòa phúc thẩm nhận định cấp sơ thẩm xử phạt bị cáo mức án trên là đúng người, đúng tội. Tòa giải thích, theo quy định của luật pháp thì tội “Mua bán dâm,  Chứa mại dâm” là hoàn toàn độc lập với nhau.Người phạm tội “Chứa mại dâm”  không bắt buộc phải tham gia vào việc mua bán dâm.

Hơn nữa căn cứ vào hồ sơ vụ án và lời của những người liên quan đủ cơ sở thể hiện bị cáo phạm tội. Vì thế, Tòa quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với Sáu Nhỏ. Tại tòa bị cáo vẫn một mực kêu oan và yêu cầu tòa phúc thẩm gửi hồ sơ vụ án lên Tòa cấp cao để giải quyết.

Theo án sơ thẩm, Sáu nhỏ là chủ một nhà trọ trên địa bàn quận Thốt Nốt. Do nhà trọ vắng khách nên Sáu Nhỏ đã cho gái bán dâm thuê phòng để thực hiện hành vi bán dâm, giá thuê phòng là 40.000 đồng /phòng.

Ngày 26/2/2016, Sáu Nhỏ cho 2 cặp mua bán dâm tại nhà trọ của mình. Trong lúc 2 cặp đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng công an đến kiểm tra và bắt quả tang.

Đọc thêm