Bi kịch trả thù cho anh trên bàn nhậu

(PLO) - Ngày 10/12, tại Trường Tiểu học Lộc Trát, xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa lưu động, xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Võ Thành Kha (SN 1990, xã Gia Lộc) tù chung thân về tội “Giết người”. 

HĐXX cũng tuyên buộc gia đình bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại 97 triệu đồng, buộc cấp dưỡng cho 2 con bị hại với mức 1 triệu đồng/bé cho đến khi trưởng thành.

Tối 30/8/2016, Kha uống rượu cùng anh Võ Hùng Linh và một số người khác ở quán nhậu. Đến 20 giờ cùng ngày, mọi người ra về, Kha nhắc lại việc Linh đã dùng ly thủy tinh đánh anh ruột mình gây thương tích 2 tuần trước đó nên giữa hai bên xảy ra cự cãi. Linh đánh vào mặt Kha 1 cái. Lúc này, bình gas mini hết nên Kha nói về nhà lấy.

Về đến nhà, Kha xuống bếp mang theo 1 con dao và cây đèn pin có chức năng phóng điện. Quay lại quán, Kha tấn công anh Linh nhưng anh này chống cự được. Trong lúc bị Linh vật ngã, Kha dùng đèn pin phóng điện chích Linh. Có điều, đèn hết pin khiến anh Linh không bị giật làm Kha bực, đã dùng dao đâm thẳng vào ngực anh Linh dẫn đến tử vong.

Sau đó, Kha chạy đến nhà người thân trốn và hôm sau ra cơ quan công an đầu thú. Quá trình điều tra gia đình bị cáo đã khắc phục một phần hậu quả, bồi thường cho phía bị hại 10 triệu đồng. 

Đọc thêm