Bố dượng mở phim đen, nhiều lần xâm hại con gái riêng của vợ

(PLVN) -Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại xong, Y Phon Niê (SN 1983, ngụ xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) đều cho cháu H’Na (SN 2011) từ 3.000-5.000 đồng và đe dọa không được nói cho ai biết.
Bị cáo Y Phon Niê tại phiên sơ thẩm.
Bị cáo Y Phon Niê tại phiên sơ thẩm.

Sáng 23/3, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 20 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với Y Phon Niê.

Cáo trạng thể hiện, vào tháng 5/2016, Y Phon kết hôn với chị H’Huyền Mlô (SN 1986). Trước khi về chung sống với nhau, chị H’Huyền đã có con riêng là cháu H’Na.

Từ năm 2017- tháng 8/2019, trong quá trình chung sống, nhân lúc vợ vắng nhà, Y Phon Niê đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu H’Na.

Đến chiều ngày 5/8/2019, trong lúc vợ đi đám cưới, Y Phon tiếp tục giở trò đồi bại với cháu H’Na. Nghe thấy tiếng chị H’Huyền về thì Y Phon đã mặc vội quần đùi rồi chạy ra sau nhà tắm rửa. Phát hiện chồng mình chạy từ trên giường xuống không mặc áo, còn con gái đang nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần nên chị H’Huyền nghi ngờ Y Phon đã làm chuyện mờ ám.

Quá bức xúc, chị H’Huyền đã tố cáo hành vị đồi bại của chồng mình với Công an huyện Krông Búk.

Tại tòa, bị cáo Y Phon đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Không những thế, Y Phon còn khai mỗi lần thú tính trỗi dậy hắn đều mở phim đen, cho 3.000 đến 5.000 đồng và đe dọa cháu  H’Na không được cho mẹ mình biết chuyện./.

(Tên gia đình và nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm