Cần Thơ: 16 năm tù cho đối tượng vận chuyển ma túy thuê

(PLO) - Hôm nay (20/6), TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tư (SN 1963, ngụ TP Hồ Chí Minh) 16 năm tù về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.
 Bị cáo Nguyễn Thị Tư trước vành móng ngựa

​
Bị cáo Nguyễn Thị Tư trước vành móng ngựa ​

Theo cáo trạng, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 9 tháng 1 năm 2017 Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Cần thơ, tiến hành khám xét, bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Tư do có hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy tại đường Quang Trung, khu vực 11, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Qua khám xét, công an thu giữ 2 gói nilon hàn kín chứa các tinh thể không màu. Kết quả giám định cho thấy chất tinh thể không màu đó là Methamphetamine có tổng trọng lượng 145,2078g.

Tư khai nhận, số lượng ma túy bị thu giữ trên là của một người phụ nữ thường gọi là chị Hai (không rõ lai lịch) ở TP Hồ Chí Minh thuê mang đến cầu Bà Bộ, TP Cần Thơ - để giao cho một người phụ nữ mặc áo xanh (không rõ lai lịch) sẽ điện thoại vào số máy của Tư để liên hệ địa điểm giao, với số tiền công là 2 triệu đồng. Nhưng khi Tư  chưa kịp giao thì bị khám xét thu giữ./.

Đọc thêm