Cho bé gái 2 ngàn đồng để buộc phải im lặng

(PLO) - Ngày 30/11, TAND  TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Hoài Hận ( SN 1995, ngụ tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) 6 năm tù về tội “ Hiếp dâm trẻ em”.
Hình minh họa
Hình minh họa

Theo cáo trạng, từ năm 2012 đến năm 2016, lợi dụng sự non nớt và kém hiểu biết, Hận đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với em L.T.T.T (sinh ngày 20/7/2003) là người cùng xóm.

Cụ thể lần thứ nhất, vào khoảng tháng 8/ 2012, khi thấy T. và nhóm bạn cùng đùa giỡn trong nhà, Hận  bảo nhóm bạn em ra nhà trước chơi rồi định thực hiện hành vi giao cấu với T., nhưng do T. còn nhỏ, y không thực hiện được hành vi của mình nên bỏ về.

Vào khoảng tháng 6/2015, nhìn thấy T. đi ngang nhà, thấy trong nhà không có ai, Hận rủ em vào nhà chơi và giở trò đồi bại. Sau khi xong việc, y đưa cho nạn nhân 2000 đồng và dặn không được cho ai biết sự việc.

Chưa dừng lại ở đó, lợi dụng những lúc vắng người, bị cáo đã dụ dỗ,  hứa sẽ cho em T. bài tây và đạn keo chơi để rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình thêm nhiều lần nữa.

Đến ngày 16/4/ 2016, bà N.T.X ( bà ngoại của nạn nhân) biết được sự việc, nên làm đơn tố giác đến Công an. Hận bị bắt giữ ngay sau đó. 

Đọc thêm