Cho bé gái xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm

(PLVN) - Trước khi hiếp dâm, Cường đã mở phim đồi trụy cho cháu bé xem và hỏi có muốn làm giống như trong phim không. Không thấy bé gái trả lời, Cường đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.
Bị cáo Cường lĩnh án vì thực hiện hành vi đồi bại với bé gái  7 tuổi.
Bị cáo Cường lĩnh án vì thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 7 tuổi.

Ngày 7/5, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm (xử kín) vụ án hình sự đối với bị cáo Châu Minh Cường (SN 2001, quận 7, TP.HCM) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Cường lĩnh án vì hành vi đồi bại
Bị cáo Cường lĩnh án vì hành vi đồi bại

 Theo cáo trạng, trưa 4/5/2019, sau khi xem phim đồi trụy ở nhà, Cường nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên tìm đến nhà bé N. (SN 2012, ngụ gần nhà Cường).

Đến nơi, Cường đi thẳng vào phòng ngủ phía sau nhà thì thấy cháu N. đang nằm xem ti vi một mình trên giường. Cường đến ngồi bên cạnh, lấy điện thoại mở phim đồi trụy cho cháu N. xem rồi hỏi có muốn làm như trong phim không.

Không thấy cháu N. nói gì, Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.. Thỏa mãn thú tính xong, Cường định rời đi nhưng người nhà cháu N. đi vào phát hiện và trình báo sự việc với công an.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai ngoài lần quan hệ với cháu N. bị bắt quả tang, trước đó Cường cũng đã quan hệ 1 lần với cháu N. cũng tại phòng ngủ của gia đình nạn nhân.

Tại phiên tòa, Cường thừa nhận hành vi phạm tội và mong được khoan hồng. HĐXX sau gần một buổi xét xử đã nhận định, hành vi của Cường là nguy hiểm cho xã hội, xâm phậm đến sức khỏe, sự phát triển bình thường của trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái nên cần tuyên mức án nghiêm khắc.

Sau khi cân nhắc, HĐXX quyết định tuyên phạt Cường mức án 14 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đọc thêm