Chồng vắng nhà, vợ bị “bạn” đột nhập hiếp dâm

(PLO) - Ngày 26/10, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm theo kháng cáo của Nguyễn Văn Tất (27 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm”.
Bị cáo Tất trong phiên tòa ngày 26/10.
Bị cáo Tất trong phiên tòa ngày 26/10.

Theo nội dung vụ án, khoảng 23 giờ 50 ngày 28/2/2018, trên đường đi nhậu về, Tất ghé nhà anh Q. nhưng không thấy anh Q ở nhà, chỉ có chị H (vợ anh Q.) đang ngủ trong mùng cùng 2 con. Tất nảy sinh ý định đồi bại. Tất đẩy cửa vào nhà rồi đóng lại, từ từ đi đến mùng chị H, chui vào.

Tất nằm ôm chị H từ phía sau khiến chị này giật mình liền đẩy Tất ra nhưng bị Tất khống chế và nói “không được la, la lên là tao giết”. Sau đó, Tất bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại. 

Lúc này, con gái chị H thức giấc, chị H nói với Tất “con em thức, để em dỗ con em”. Tất kéo chị H ra phòng khách để tiếp tục thực hiện hành vi.

Xong chuyện, Tất kêu chị H mặc lại quần áo rồi ngồi tâm sự với bị hại. Tất nói mình là bạn của Q, tên Tất. Sau đó xin số điện thoại của chị H và đưa cho bị hại 280 ngàn đồng. Khi Tất về, chị H chạy qua nhà bác chồng kể lại sự việc và trình báo Công an.

Ngày 15/8/2018, TAND huyện Phong Điền đã xử phạt bị cáo Tất 6 năm 9 tháng tù. Đồng thời, ghi nhận thỏa thuận bồi thường giữa 2 bên số tiền 30 triệu đồng. Theo hồ sơ, năm 2014, bị cáo từng có tiền án về tội “Hiếp dâm”, bị TAND huyện Phong Điền xử phạt 4 năm tù. 

Tại tòa phúc thẩm, Tất thừa nhận hành vi phạm tội của mình và trình bày lí do kháng cáo là muốn được sớm về với gia đình nên mong được giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX nhận định, vì dục vọng và có ý thức xem thường danh dự, nhân phẩm, sức khỏe của phụ nữ mà bị cáo đã có hành vi phạm pháp. Bị cáo phạm tội lần này là tái phạm, bản thân có nhân thân xấu. Hình phạt cấp sơ thẩm tuyên là tương xứng. Vì vậy, HĐXX quyết định không chấp nhận kháng cáo./.

Đọc thêm