Đắk Lắk: Kẻ hại đời bé gái 9 tuổi lĩnh án 15 năm tù

(PLO) - Mới đây, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Cường (SN 1995, ngụ thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư Mgar) 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Bị hại trong vụ án này là cháu Nguyễn Quỳnh Lan (SN 2008, hàng xóm của Cường).
 
Bị cáo Nguyễn Minh Cường tại phiên tòa xử
Bị cáo Nguyễn Minh Cường tại phiên tòa xử

Trong quá trình điều tra, Cường khai nhận đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Lan, cụ thể: Từ tháng 01 đến tháng 03/2017, Cường khai nhận đã 3 lần thực hiện hành quan hệ tình dục với cháu Lan tại phòng ngủ của gia đình mình.

Sau mỗi lần như vậy, Cường đều dặn cháu Lan về nhà không được kể cho ai. Lần đầu vào tháng 4/2017, Cường đang ở nhà thì thấy cháu Lan cùng 3 cháu nhỏ khác đi bộ ngang qua nhà mình. Khi cháu Lan cùng 1 bạn vào nhà mình chơi nên thì tên Cường nảy sinh ý định giao cấu với cháu Lan. 

Để thực hiện hành vi, Cường đưa điện thoại của mình cho cho một cháu nhỏ ngồi xem phim hoạt hình tại bậc cầu thang đối diện phòng ngủ của hắn. Còn Cường dẫn cháu Lan vào phòng ngủ của mình rồi chốt cửa lại rồi hắn thực hiện hành vi.

Nhưng vì cháu Lan còn nhỏ nên hắn chỉ thực hiện được ở bên ngoài bộ phận sinh dục. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, tên Cường dặn cháu Lan rằng: “Về đừng nói cho ai biết chuyện này” và cho cháu 10.000 đồng, sau đó hai cháu nhỏ đi về nhà.

Tại phiên tòa, bị cáo Cường chỉ biết cúi đầu và thành khẩn khai báo. Vì thế, kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Cường 15 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(Tên gia đình và nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm