Đâm chết vợ 17 tuổi vì bị trách về ăn cơm muộn, tù 19 năm

(PLVN) - Sau khi đi nhậu về, bị trách móc không đúng hẹn để mọi người chờ, Nam đã cầm kéo đâm người vợ mới 17 tuổi tử vong. 
Nguyễn Thành Nam nhận 19 năm tù giam.
Nguyễn Thành Nam nhận 19 năm tù giam.

Ngày 4/4, TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Nam (SN 1992, trú tại xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) mức án 19 năm tù về tội giết người. Nạn nhân là người vợ của Nam – chị Mai Thị Bảo Chi (SN 2002).

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 16/9/2018, khi Nam đang uống rượu tại nhà một người bạn thì vợ là chị Mai Thị Bảo Chi gọi điện nói tối nay về nhà mẹ vợ để ăn cơm tối. Sau khi tắt máy, Nam nhắn tin cho vợ nói khoảng 30 phút nữa sẽ về.

Đến 19h cùng ngày, khi thấy chồng về đến nhà mẹ vợ thì chị Chi có những lời lẽ trách móc vì Nam không về đúng giờ ăn cơm như đã báo trước mà để mọi người trong nhà phải chờ. Nghe vợ nói Nam bực tức nên đi vào nhà, lúc này chị Chi đang bê mâm cơm ra ăn thì Nam cầm chiếc kéo để giữa mâm cơm đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến vợ gục xuống nhà.

Gây án xong, Nam cầm kéo đinh đâm vào người tự tử nhưng được người nhà căn ngăn kịp thời. Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Đêm cùng ngày, Nam đến Công an huyện Nghi Xuân đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, Hai vợ chồng Nam tổ chức đám cưới vào năm 2017 và có 1 con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn do vợ chưa đủ tuổi kết hôn. 

Đọc thêm