Dâm ô 6 bé gái, kẻ đồi bại lĩnh án 4 năm tù

(PLO) - Sáng 6/11, TAND Hà Nội đưa Nguyễn Việt Hoàng (26 tuổi, ở phường Đống Đa) ra xét xử tội Dâm ô với trẻ em. Bị hại trong vụ án là 6 học sinh nữ của nhiều trường tiểu học trên địa bàn thủ đô.
Dâm ô 6 bé gái, kẻ đồi bại lĩnh án 4 năm tù

Theo cáo buộc, Hoàng không có nghề nghiệp ổn định nên thường xuyên vào mạng để tìm kiếm phim sex hoạt hình. Xem nhiều thể loại phim trên, Hoàng bị ảnh hưởng, trở thành kẻ biến thái.

Theo cáo trạng của VKS, sáng 21/12/2016, Nguyễn Việt Hoàng  đưa bạn gái  đi học tại một trường ĐH. Xong việc, hắn đến trường Tiểu học Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai), đi vào khu vệ sinh nữ.

Tại đây, hắn nhìn thấy một bé gái (học sinh lớp 4 - PV) đi một mình ngoài hành lang nên tiếp cận hỏi chuyện. Sau đó, Hoàng yêu cầu bé gái vào nhà vệ sinh để thay quần áo.

Trong phòng vệ sinh, Hoàng đã có hành vi sàm sỡ với nạn nhân. Thấy nạn nhân kêu cứu,  Hoàng vội vã rời khỏi hiện trường.

Khoảng 5 tháng sau, Hoàng tiếp tục xâm hại một bé gái lớp 3 trường Tiểu học Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm) tại nhà vệ sinh.

Ngày 16/5 vừa qua, 5 ngày sau khi sàm sỡ học sinh trường Trưng Vương, Hoàng đã giở trò đồi bại với 4 bé gái là học sinh tiểu học của hai trường tiểu học khác trong cùng một ngày.

Tại tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hoàng nói "sắp làm cha nên thấm thía tội lỗi, nếu không có tiếng loa trường làm bừng tỉnh thì có lẽ không dừng lại việc sàm sỡ bốn nạn nhân trong một ngày".

"Trong tù có người hỏi: Nếu con của mày bị làm thế thì mày thấy thế nào? Rồi họ xông vào đánh nhưng tôi chấp nhận vì thấy mình đáng bị thế", Hoàng khai và đề nghị nhà trường cảnh giác, không nên tạo sơ hở để cho "những tên bẩn thỉu như bị cáo cơ hội trà trộn vào".

Hoàng nói hắn tin vào luật nhân quả nên không xin giảm án và xin lỗi gia đình các nạn nhân.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Hoàng 4 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em

Đọc thêm