“Gánh” 2 tội vì “vượt rào” với bạn gái lớp 8

(PLO) - Mới đây, TAND tỉnh Kon Tum đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Hà Văn Quỳnh (SN 1996, trú xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) và tuyên phạt tổng cộng 6 năm tù về hai tội danh “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.
Bị cáo Hà Văn Quỳnh tại tòa. Ảnh Báo Công lý
Bị cáo Hà Văn Quỳnh tại tòa. Ảnh Báo Công lý

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 5/2016, qua mạng xã hội Facebook, Quỳnh làm quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với B.Tr (SN 10/10/2003) trú cùng xã. Ngày 29/10/2016, biết bạn trai đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi nên Tr đã trốn học đến viện thăm Quỳnh.

Đến chiều cùng ngày, Quỳnh cùng Tr rủ nhau đi ra ngoài cổng viện sau đó đến một ngôi nhà hoang trong lô cao su thuộc thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi để quan hệ tình dục. Đến 19h cùng ngày, bố Tr và cô giáo đến viện đưa Tr về nhà.

Sau đó bố của Tr đã làm đơn tố cáo Quỳnh giao cấu với con gái do Tr mới 13 tuổi 18 ngày. Quá trình điều tra, Quỳnh khai trước đó đã 01 lần quan hệ với cháu Tr, lúc đó cô bé mới được 12 tuổi 11 tháng 21 ngày nên Quỳnh đã phạm thêm tội “Hiếp dâm trẻ em”. 

Đọc thêm