Giở trò đồi bại với cả cháu vợ

(PLO) - Ngày 20/12, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Rah Mah Pi (SN 1993, trú xã Ia Tô, huyện Ia Grai) và tuyên phạt bị cáo 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. 
Rah Mah Pi tại phiên tòa. Ảnh PNVN
Rah Mah Pi tại phiên tòa. Ảnh PNVN

Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 14/8/2017, Pi đi uống rượu với bạn về nhà gặp hai cháu gái của vợ là Puih H (SN 2007) và Rah Lan H (SN 2010) đang ngồi chơi nên nảy sinh thú tính.

Để thực hiện mưu đồ, Pi rủ hai bé đi thăm ruộng. Đến nơi, Pi để hai cháu gái ngồi trên xe máy. Hai bé thấy Pi lâu vẫn không quay lại nên đi bộ về nhà trước. Khi Pi quay lại chỗ xe, không thấy hai cháu nên chạy đi tìm thì gặp hai bé đang đi bộ.

Pi tiếp tục rủ đi hái măng. Đến chỗ hái măng, Pi rủ cháu Puih H xuống hái măng nhưng do thấy hành vi người dượng có vẻ bất thường nên bé vùng vẫy không đồng ý. Trước sự phản kháng của cháu, Pi dùng vũ lực kéo Puih H đi cho bằng được. Cháu Lan H hoảng sợ bỏ chạy về nhà.

Về phía Puih H, cháu bị Pi khống chế và đánh hòng giở trò đồi bại nhưng may mắn trong lúc giằng co, cháu gái nhanh trí chạy thoát. Về đến nhà, Puih H kể cho mẹ nghe. Ngay lập tức, gia đình nạn nhân đã đến công an trình báo vụ việc. 

Đọc thêm