Giở trò với con riêng của vợ, cha dượng đồi bại bị truy tố

(PLVN) -Ngày 6/3, Viện KSND huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Lữ Văn Hùng (SN 1977, ngụ xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".
Công an dẫn giải bị can Lữ Văn Hùng (ở giữa)
Công an dẫn giải bị can Lữ Văn Hùng (ở giữa)

Cáo trạng thể hiện, trước khi sinh sống cùng Hùng, chị Vũ Thị Nhung (SN 1983) có con riêng là Trần Thị Hồng (SN 2004).

Khoảng 6 giờ, ngày 29/10/2019, khi cháu Hồng đang ngủ ở phòng bếp thì Hùng vào dùng tay sờ soạng vào người cháu. Phát hiện ra sự việc, cháu Hồng thức dậy và kêu la. Nghe tiếng con, chị Nhung phát hiện chạy đến kéo Hùng ra.

Tuy nhiên, Hùng vẫn tiếp tục giở trò với con riêng của vợ. Bức xúc trước việc làm đồi bại của cha dượng, cháu Hồng đã dùng điện thoại di động đập 1 cái trúng vào mắt phải của Hùng.

Tiếp đó, Hùng giật điện thoại của cháu Hồng rồi bỏ ra ngoài. Khi đi ra đến sân, Hùng và chị Nhung cãi nhau về việc chị Nhung mua điện thoại cho con gái. Biết Hùng lấy điện thoại của con gái đi bán nên chị Nhung ngăn cản thì bị chồng dùng tay đánh 2 cái vào mặt và dùng gạch ném vào chân. Trong quá trình xảy ra vụ việc Hùng còn đánh cả cháu Hồng.

Tại bản Kết luận pháp y thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk cho thấy: Cháu Hồng bị tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 3% và chị Nhung bị thương tích 2%.

Hiện, hồ sơ vụ án đã được chuyển đến TAND huyện Krông Pắk để xét xử theo quy định của pháp luật.

(Tên gia đình và nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm