Hiếp dâm bé gái 14 tuổi, bác rể lĩnh 14 năm tù

(PLO) - Ngày 16/11, TAND tỉnh Vĩnh Phúc đưa bị cáo Hoàng Văn Tiến (SN 1962, trú tại Cao Minh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) ra xử sơ thẩm về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại trong vụ án này là cháu Hoàng Ánh N. (SN 2002). Tiến là bác rể của cháu N. 
Bị cáo Hoàng Văn Tiến. Ảnh Báo Giao thông
Bị cáo Hoàng Văn Tiến. Ảnh Báo Giao thông

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh, Tiến và cháu Hoàng Ánh N. gần nhà nhau. Do có trâu nên cả hai thường đi chăn trâu cùng. Mỗi lần đi chăn trâu, Tiến thường nhờ cháu gái nhổ hộ tóc sâu và hứa sẽ trả tiền. Chiều tối 17/3/2016, Tiến bảo cháu N. tới nhà mình nhận tiền nhổ tóc sâu. Tưởng thật, bé gái sinh năm 2002 đến nhà bác rể mà không biết mình bị “yêu râu xanh” lừa tới để hãm hại.

Thỏa mãn cơn thú tính, Tiến đưa cho cháu N. 20 nghìn đồng và dọa không được nói với ai, nếu không sẽ bị ông ta giết rồi vứt xác xuống mương nước. Quá sợ hãi, N. không dám kể lại sự việc với ai. Để rồi sau đó, cứ khoảng 2 tuần, cháu N. lại bị Tiến gọi tới nhà để xâm hại. 

Vụ việc chỉ bại lộ khi mẹ cháu N. thấy con gái có biểu hiện bất thường. Đưa con đi viện khám, người mẹ bàng hoàng đau đớn khi được bác sỹ cho biết con gái mình đang mang thai 35 tuần tuổi. Với hành vi trên, sau khi nghị án, HĐXX TAND tỉnh Vĩnh Phúc tuyên Tiến 14 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Đọc thêm