Hiếp dâm bé gái, cụ ông 70 tuổi lĩnh án 12 năm tù

(PLO) - Có chút rượu bia trong người, nhìn thấy bé gái 9 tuổi đi một mình trên đường vắng, nảy sinh thú tính, cụ ông 70 tuổi đã cưỡng hiếp cháu bé, tuy nhiên, bị người dân phát hiện bắt giữ kịp thời.  
Hiếp dâm bé gái, cụ ông 70 tuổi lĩnh án 12 năm tù

Hôm qua (31.5), TAND Cấp cao tại TPHCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án sơ thẩm và tuyên phạt Trần Văn Bài (SN 1947 ngụ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) 12 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Tòa phúc thẩm nhận định, bị cáo đáng tuổi cha chú người bị hại nhưng lại có hành vi không hợp đạo lý, xâm hại cháu N, cần xử lý nghiêm. Nhưng cũng xét thấy bị cáo thành khẩn, tuổi già nên giảm nhẹ phần nào hình phạt. Từ đó tòa tuyên phạt bị cáo Bài 12 năm tù và bồi thường tổn hại tinh thần cho cháu N hơn 12 triệu đồng.

Theo hồ sơ, chiều 6.7.2016, sau khi nhậu xong, ông Bài đi bộ về nhà ở tổ 3, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). Khi đi ngang tiệm tạp hoá, ông Bài nhìn thấy cháu P.T.Q N (SN 2007) đang đi một mình không có người lớn đi cùng. Do xung quanh cũng không có người, ông Bài nảy sinh ý định hiếp dâm cháu N để thỏa mãn thú tính. Ông Bài liền rủ cháu N về nhà chơi. Khi cháu N không đồng ý thì ông Bài dùng tay nắm cổ áo lôi cháu vào hẻm nhà hàng xóm gần đó để thực hiện hành vi đồi bại.

Cháu N hoảng sợ nên la hét cầu cứu. May mắn, một phụ nữ gần đó nghe tiếng kêu la nên gọi người nhà cùng đến giải cứu cháu bé và bắt ông Bài giao cho công an. Kết luận giám định cháu bé chỉ bị xây xát nhẹ...

Đọc thêm