Kẻ trộm làm trò đồi bại với bé gái xin được giảm án

(PLO) - Vào nhà trộm đồ nhưng không tìm được gì, Nguyễn Công Ngoan (SN 1982, trú tổ dân phố Thuận Lợi,  phường Ninh Hà, TX Ninh Hòa) đã giở trò đồi bại, định làm hại bé gái.

Theo án sơ thẩm, khoảng 18h45’ ngày 16/12/2015, Ngoan sau khi nhậu xong trên đường về ngang qua nhà vợ chồng anh Lê Văn Th, chị Phạm Thị Thùy L ở tổ dân phố Thuận Lợi, phường Ninh Hà. Thấy nhà sáng đèn nhưng vắng vẻ nên Ngoan nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Ngoan đi bằng cửa sau (cửa mở) vào nhà anh Th và lục tìm các nơi nhưng không tìm thấy tài sản gì có giá trị để lấy. Khi Ngoan vào phòng cháu Lê T.T.T (sinh ngày 26/10/2013, là con ruột anh Th, chị L) thì bị T la lớn “Ba mẹ tôi đi rồi, ông vào nhà tôi ăn trộm à” rồi bỏ chạy ra ngoài.

Thấy vậy, Ngoan liền dùng tay chụp, giữ cháu T đứng lại và dùng một tay bóp miệng cháu T đồng thời đe dọa.

Khi T tiếp tục la lớn thì bị T dùng tay xâm hại cơ thể, tác động vào vùng kín cháu T.

Trước đó, khi phát hiện có người lạ đột nhập vào nhà, cháu T đã  gọi điện và nhắn tin báo cho mẹ mình biết, chị L đã điện thoại nhờ cháu Lê Trường Thế Nam đến nhà kiểm tra.

Thấy có người đến Ngoan thả cháu T ra và núp sau cửa phòng. Sau đó, chị L về và trình báo sự việc cho cơ quan điều tra Công an TX Ninh Hòa.

HĐXX Sơ thẩm đã tuyên án Ngoan 2 năm tù giam. CHo rằng bản án quá nặng, Ngoan đã kháng cáo/.

Đọc thêm