Lĩnh 10 năm tù vì ăn “trái cấm”

(PLO) - TAND tỉnh Tây Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Tuấn Vũ, sinh năm 1995, trú tại ấp Vịnh, xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, đầu năm 2016 Nguyễn Tuấn Vũ có quen biết với em N ngụ cùng ấp, cả hai thường sử dụng điện thoại để liên lạc với nhau, sau đó phát sinh tình cảm. Vào khoảng tháng 7/2016, em N gọi điện thoại rủ Vũ đi chơi, Vũ đã chở N đến quán cà phê “Cô Chủ Nhỏ” và nhà trọ “Phương Đông” thuộc ấp Vịnh, xã An Cơ, huyện Châu Thành thực hiện hành vi giao cấu.

Cho đến khi bà Nguyên mẹ của em N phát hiện tố cáo, Vũ đã ra đầu thú. Trong quá trình điều tra Vũ đã khai toàn bộ hành vi của mình. Ngoài ra Vũ đã khai nhận thêm thực hiện hành vi giao cấu với em N tại nhà trọ “Phương Đông” 5-6 lần không nhớ rõ thời gian.

Sau khi Vũ ra đầu thú, phía gia đình của bị cáo có khắc phục một phần hậu quả cho gia đình em N là 10 triệu đồng. Tại tòa gia đình bị hại cũng đã làm đơn bãi nại và mong Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, ngoài ra không yêu cầu gì thêm.

Hội đồng xét xử đã căn cứ vào các tài liệu chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như tranh tụng tại phiên tòa, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ nên đã tuyên phạt Nguyễn Tuấn Vũ 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. 

Đọc thêm