Mất mạng vì sờ soạng, đòi quan hệ tình dục đồng tính với nam thanh niên mới quen

(PLVN) - Sờ soạng, muốn quan hệ tình dục đồng tính với nam thanh niên, 8X bị đối phương  đâm tử vong.
Bị cáo tại tòa.
Bị cáo tại tòa.
Ngày 28/11, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Hữu Thực (SN 1999, ở Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) ra xét xử về tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là anh Lê Duy Hiếu (SN 1987, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Sau bục khai báo, bị cáo Thực  cho rằng cáo trạng có phần đúng, phần sai. Theo lời khai của Thực, anh ta là nhân viên phục vụ bàn tại quán Bar The Bunker ở Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Quá trình làm việc tại đây. Thực có quen biết với anh Hiếu. Hai bên cho nhau số điện thoại để liên lạc.
Tối 20/10/2019, anh Hiếu  nhắn tin rủ Thực đi uống nước tại một quán cà phê. Gặp nhau tại điểm hẹn, anh Hiếu tiếp tục rủ Thực đến nhà Nguyễn Mạnh Hoài  ở quận Thanh Xuân chơi. Thực đồng ý, sau đó cùng anh Hiếu đến nhà anh Hoài chơi. Đến nơi, họ thấy nhà anh Hoài còn nhiều thanh niên khác.
Ngồi chơi một lúc, chủ nhà cùng Hiếu, Thực và một vài người khác lên tầng 2. Tại đây, họ cùng nhau sử dụng ma túy dạng đá. Quá trình sử dụng ma túy, Thực và Hiếu nhắn tin qua messenger với nội dung: “Thực không biết chơi ma túy đá nhưng nể Hiếu nên chỉ nhấp môi cho vui. Thực thích hút ma túy dạng cỏ hơn”. Hiếu nhắn tin lại là sẽ đi mua ma túy dạng cỏ về hút.
Đến 21h45 phút cùng ngày, Hiếu nhắn tin cho Thực hỏi vay 100.000 đồng để nhờ một cô gái trong nhóm đi mua ma túy dạng cỏ. Thực đưa cho Hiếu 200.000 đồng để Hiếu nhờ người đi mua ma túy cỏ giúp. Khi có “hàng”, Hiếu và Thực cùng nhau sử dụng ma túy dạng cỏ tại nhà Hoài. Sử dụng ma túy cỏ xong, Thực ngồi dưới sàn, dựa lưng vào giường chơi điện tử còn Hiếu nằm trên giường. 
Lúc này, Hiếu bảo Thực lên giường nằm cùng mình. Thực lên giường nằm thì bị Hiếu kéo tay để lên người và bộ phận sinh dục của Hiếu. Thực không đồng ý nên rụt tay lại, nằm giữ khoảng cách với Hiếu. Tuy nhiên, một lúc sau, Thực tiếp tục bị Hiếu giữ tay và sờ soạng khắp người. Thấy vậy, Thực hất tay ra và mắng Hiếu. Mắng xong, Thực nằm cách xa Hiếu hơn.
Trước thái độ trên, Hiếu đã lấy dao nhọn của Hoài dưới gối ra, giơ về phía Thực đe dọa. Thực thấy Hiếu muốn quan hệ tình dục đồng tính với mình nhưng không đồng ý nên bật dậy, lùi lại cuối giường. Lúc này, Hiếu cầm dao đi về phía Thực . Thực giằng co làm lưỡi dao cứa vào tay. Tuy nhiên sau đó Thực vẫn giằng được dao, sau đó dùng chính con dao đó đâm một nhát vào ngực Hiếu. Đâm xong, Thực chạy về phía chiếu nghỉ thì bị Hiếu chặn lại, đấm vào mặt và tóm tóc. Bực tức, Thực cầm dao đâm nhiều nhát vào mặt, bụng, tay, lưng… của Hiếu khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà. 
Gây án xong, Thực dùng điện thoại của Hiếu gọi cho Hoài và gọi cấp cứu nhiều lần nhưng không liên lạc được nên đi xuống tầng 1. Do cửa ra vào bị khóa bên ngoài, Thực dùng chân đạp vỡ ô cửa kính và ngồi trong nhà la hét. Khi Thực đang la hét, hoảng loạn thì Hoài về. Thấy vậy, Hoài không mở khóa mà ra ngoài gọi điện cho bạn. Sau đó, chủ nhà cùng 2 người bạn khác đi lên tầng 2. Tại đây, họ thấy Hiếu nằm bất động trên vũng máu nên khóa cửa, nhốt thực trong nhà đồng thời gọi điện báo công an.
Với hành vi nêu trên, Thực bị HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt chung thân về tội “Giết người”.

Đọc thêm