Mẹ bé gái 12 tuổi đạp cửa xông vào bắt “yêu râu xanh”

(PLO) - Trong một lần giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi, người đàn ông đang có vợ, con bị mẹ bị hại đạp cửa xông vào bắt quả tang.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 2/10, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bùi Doãn Trung (SN 1994, ở xã Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội) ra xét xử về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại trong vụ án là cháu S.T.T.T (SN 2006, cùng ở huyện Quốc Oai).

Theo cáo trạng, tháng 8/2017 Bùi Doãn Trung xây nhà nên thuê anh Sỹ B. (bố của cháu T ở cùng thôn với Trung) và nhiều thợ xây khác tới làm việc cho mình. Quá trình giám sát công trình, Trung thấy cháu T thi thoảng tới thăm bố. Nhìn bé gái 12 tuổi phổng phao, xinh xắn, Trung đã nói chuyện, làm quen với cháu T. Sau đó, Trung thường xuyên tâm sự với cháu T qua Facebook, Zalo.

Khi chiếm được cảm tình, sự tin tưởng của bé gái, Trung – người đàn ông đã có vợ con dụ dỗ cháu T “làm chuyện người lớn”.

Tài liệu điều tra thể hiện, tối một ngày tháng 1/2018, Trung nhắn tin hẹn cháu T đi chơi để tìm cách quan hệ tình dục với cô bé. Được ông chủ của bố rủ đi chơi, bé gái liền nhận lời. Gặp nhau tại cánh đồng làng, Trung ôm hôn, sờ vùng kín của cháu T.

Sau đó, Trung dụ bé gái 12 tuổi cho mình “nếm trái cấm”. Nhận được câu trả lời không cùng cái đẩy tay của cháu T, Trung dừng ý định trên vì sợ cô bé hô hoán, chống trả khiến mình lộ tẩy.

Khoảng 1 tháng sau, đúng vào mồng 4 Tết Nguyên đán, Trung lại nhắn tin qua Facebook rủ cháu T tới nhà mình chơi. Được bé gái nhận lời, Trung ra căn nhà cũ của mình đợi. Thấy bé gái từ xa đi tới, anh ta kéo cháu T vào buồng ngủ của vợ chồng họ để “thân mật”.

Và trong một lần “quan hệ” với bé gái, ông ta bị mẹ cháu T đạp cửa xông vào bắt quả tang. 

Tài liệu điều tra thể hiện, trưa 8/3/2018, Trung nhắn tin bảo cháu T đến nhà mình. Gặp nhau, Trung đưa cháu bé sinh năm 2006 vào buồng ngủ của vợ chồng anh ta tại căn nhà mới xây. Lúc vào phòng, Trung quên không đóng cửa.

Để rồi khi đang “tâm sự” cùng bé gái, anh ta bị mẹ cháu T phát hiện, đạp cửa xông vào do nhìn thấy xe của con gái để ngoài sân nhà Trung. Cánh cửa vừa mở toang, mẹ cháu T nhìn thấy “yêu râu xanh” và con gái nhảy qua cửa sổ không có chấn song trốn thoát. Quá bức xúc, mẹ bé gái đã đập phá đồ đạc của gia chủ, sau đó mới đưa bị hại tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Ngày 2/10, TAND TP Hà Nội đưa vụ án ra xét xử. Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của bé gái, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định xử kín. Sau khi nghị án, tòa tuyên bị cáo Trung 8 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đọc thêm