Mẹ mang con gái đi bán trinh để lấy tiền trả nợ

(PLVN) - Người ta nói “hổ dữ không ăn thịt con” nhưng vì tiền, Tuyết đã mang con gái hơn 13 tuổi ra Hà Nội để bán trinh.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sáng 28/4, TAND Cấp cao tại Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Đức Nhân (SN 1984, ở Phú La, Hà Đông, Hà Nội) và Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1984, ở quận 6, TP HCM) ra xét xử phúc thẩm về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, “Mua dâm người dưới 18 tuổi” và tội “Môi giới mại dâm”.

Bị hại trong vụ án là cháu K.N (SN 2005). Cháu N là con gái ruột của bị cáo Tuyết.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, mẹ con Tuyết sống ở TP HCM. Do điều kiện kinh tế khó khăn và cần tiền để trả nợ, Tuyết đã nảy sinh ý định tìm người để bán trinh của cháu N.

Tuyết đã dùng tài khoản Facebook có tên “Đặng Thanh Thảo” để tìm kiếm các trang, fanpage “Cần mua trinh”, “Cần bán trinh”. Quá trình tìm kiếm, Tuyết đã “tìm thấy” tài khoản Facebook có tên “Jame Le” của Nguyễn Đức Nhân. Nhân là một bác sỹ ở Hà Nội.

Do thấy bình luận của nhân có nội dung “cần tìm người yêu”, Tuyết đã chủ động nhắn tin cho Nhân với nội dung cần bán trinh con gái ruột. Nhân trả lời mình không có nhu cầu mua trinh, chỉ cần tìm người yêu lâu dài, mỗi tháng sẽ trả 5 triệu đồng. Do đó, Tuyết nhờ Nhân tìm người mua dâm cháu N. 

Quá trình nhắn tin qua lại, Tuyết gửi ảnh khỏa thân của cháu N cho Nhân. Bên cạnh đó, Tuyết còn đặt vấn đề cho cháu N bán trinh cho Nhân với giá 100 triệu đồng. Nhân không đồng ý với lý do làm như vậy là vi phạm pháp luật song lại hứa hẹn giúp Tuyết tìm người mua dâm cháu N.

Sau đó, Nhân yêu cầu Tuyết đưa cháu N ra Hà Nội vì anh ta đã tìm được người mua trinh của cháu N. Tuy nhiên sau đó, Nhân lại nói dối người kia không mua nữa nên Tuyết gợi ý Nhân mua trinh cháu N. 

Nhân mặc cả sẽ trả Tuyết 30 triệu đồng để được quan hệ với cháu N trong vòng 6 tháng. Tuyết không đồng ý cho Nhân quan hệ với cháu N nhiều lần. Tuyết thống nhất chỉ cho Nhân mua trinh của cháu N 1 lần với giá 25 triệu đồng. 

Tại Hà Nội, Tuyết đã dẫn cháu N tới gặp Nhân để Nhân thực hiện việc quay video cháu N. khỏa thân. Quá trình quay, Nhân đã có hành vi dâm ô với cháu N.

Ngày 6/11/2018, Nhân đón cháu N. đi thực hiện “giao dịch” đã trao đổi với mẹ bé gái. Quá trình quan hệ với cháu N. tại nhà nghỉ, Nhân đã quay lại clip. Clip này sau đó được Nhân dùng để đe dọa Tuyết, ép Tuyết phải cho Nhân tiếp tục “quan hệ” với cháu N, nếu không làm theo yêu cầu, Nhân sẽ tung lên mạng. 

Do lo sợ, ngày 21/6/2019, Tuyết tự thú hành vi phạm tội của mình và trình báo công an hành vi của Nhân.

Với hành vi trên, Nhân bị cấp sơ thẩm tuyên phạt 15 tháng tù về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và 42 tháng tù về tội “Mua dâm người dưới 18 tuổi”, tổng hợp 2 tội danh, Nhân phải chấp hành là 57 tháng tù. Tuyết bị tuyên phạt 6 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Sau phiên tòa sơ thẩm, bị cáo và bị hại kháng cáo nhưng sau đó rút đơn tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay.

Đọc thêm