Nghe tin bạn gái cũ ngủ với trai lạ, 9X leo rào đâm chết tình địch

(PLO) -Cơn ghen nổi lên, 9X đã dùng cây xâm gạo đâm người đang nằm ngủ cạnh bạn gái cũ của mình, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.
Lê Anh Tuấn thời điểm bị bắt (Ảnh: Zing.vn)
Lê Anh Tuấn thời điểm bị bắt (Ảnh: Zing.vn)

 TAND tỉnh Khánh Hòa vừa cho biết chuẩn bị đưa ra xét xử bị cáo Lê Anh Tuấn (Tuấn con, SN 1999, trú 57/2 Vân Đồn, Nha Trang) về tội “Giết người” và Nguyễn Tiến Hùng (SN 2000, trú 26/6 Đô Lương, Nha Trang) về tội “Che giấu tội phạm”.

cáo trạng, khoảng 1h ngày 29/1/2017, Tuấn cùng Hùng, Phan Hoàng Khải (SN 2002, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự) đang ăn uống tại khu vực chợ Đầm thì Tuấn 'cao' (chưa xác định) gọi điện thoại nói với Tuấn là bạn gái cũ của Tuấn tên Trúc và Bùi Đức Nguyên đang ôm nhau ngủ trong phòng trọ của Lê Đức Danh tại 324/24/8 Lê Hồng Phong, Nha Trang.

Sau khi nghe điện thoại xong, Tuấn điều khiển xe máy chở Hùng và Khải đến nhà Lê Chí Hoàng tại 31 Đô Lương, Nha Trang. Hùng và Khải đứng bên ngoài, còn Tuấn vào trong nhà Hoàng hỏi mượn 1 cây xâm gạo dựng ở trước cổng nhà Hoàng, cất vào trong người rồi chở Hùng và Khải đến khu phòng trọ.

Khi đến phòng trọ, Tuấn leo cổng rào vào phòng thấy Nguyên, Trúc và Lê Thị Ngọc Hiền đang nằm ngủ dưới nền nhà, Nguyên và Trúc đắp chung chăn). Tuấn bước đến dùng tay trái giật chăn, đồng thời dùng tay phải cầm cây xâm gạo đâm một nhát vào vùng ngực phải của Nguyên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm Nguyên, Tuấn và Khải được Hùng chở đi. Hùng còn được Tuấn nhờ cất giấu hung khí.  

Đọc thêm