Người đàn ông điên cuồng sát hại vợ hờ trong cơn ngáo đá

(PLO) - Trong cơn phê ma túy đá, thấy khuôn mặt chị T. xuất hiện hình đầu lâu, hai răng nanh mọc dài định chụp anh ta để cắn, Tuấn hoảng loạn đánh đập vợ hờ tới chết.

Ngày 14/11, Tòa án Nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Tuấn (33 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) tử hình về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Tuấn có thời gian nghiện ma túy nên được đưa vào trại cai nghiện.

Sau khi ra trại, tưởng chừng Tuấn tu chí làm ăn, lo cuộc sống nhưng Tuấn lại tiếp tục sa chân vào con đường nghiện ngập.

Trong những lần đi lang thang, Tuấn gặp và nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Mai Thủy T. rồi thuê nhà trọ ở huyện Bình Chánh, TP.HCM sống chung cùng chị này như vợ chồng.

Tu hinh nguoi dan ong dien cuong sat hai vo ho trong con ngao da hinh anh 1

Bị cáo Tuấn. (Ảnh: Song Ngư)

Khoảng 21h ngày 6/9/2017, cặp vợ chồng “hờ” này cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá tại phòng trọ.

Khi chị T. phê ma túy chìm vào giấc ngủ thì Tuấn ngồi uống bia một mình.

Tới rạng sáng 7/9, do bị ảo giác ma túy đá nên Tuấn nhìn thấy trên khuôn mặt của chị T. xuất hiện một hình đầu lâu, hai răng nanh mọc dài và định chụp anh ta để cắn.

Hoảng loạn, Tuấn xông tới đánh chị T. đến chết rồi đập cửa, bỏ chạy khỏi phòng, chui vào bụi cây lẩn trốn.

Xét thấy hành vi của Tuấn đã xâm phạm đến tính mạng của con người, gây mất trật tự xã hội, thực hiện hành vi giết người một cách man rợ, do đó cần cách ly vĩnh viễn ra khỏi xã hội để răn đe phòng ngừa chung, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo mức án tử hình.

Đọc thêm