Nhẫn tâm sát hại người tình đang mang thai rồi tự sát

(PLO) - Nghe người tình thông báo có thai, Tín đến nhà tìm thì xảy ra cự cãi. Đỉnh điểm mâu thuẫn, Tín đâm người tình tử vong rồi tự sát.
Lê Thành Tín tại tòa
Lê Thành Tín tại tòa

TAND TP Cần Thơ hôm nay, 4/10, tuyên phạt bị cáo Lê Thành Tín (34 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) 20 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Tín sống bằng nghề phụ hồ và đã có gia đình riêng. Nhưng sau đó, Tín có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ tên chị N đã có gia đình ở cùng xã. 

Sáng 4/4, người tình gọi điện thọai nói với Tín mình đang mang thai, sau đó tắt máy. Còn Tín đi uống rượu, đến khoảng 15h cùng ngày thì gọi điện cho người tình nhưng bị chặn số.

Tín lấy xe máy chạy đến nhà của chị N thì xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, Tín lấy dao cắt trái cây trên bàn đâm người tình. Chị N chạy theo Tín đến cổng hàng rào thì gục xuống đất.

Tưởng người tình đã chết, Tín cầm dao tự đâm vào bụng tự sát. Hàng xóm phát hiện và đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. Tín may mắn sóng sót, còn người tình tử vong.

Tại phiên tòa, Tín thừa nhận hành vi phạm tội.

Khi HĐXX thẩm vấn, Tín bất ngờ quỳ gối xin mẹ của nạn nhân tha thứ.

HĐXX nhận định bị cáo biết rõ bị hại đang mang thai nhưng vẫn ra tay sát hại ngay trước mặt con và mẹ của bị hại, hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của người khác cần phải bị xử lý thật nghiêm khắc. Vậy nên, tòa đã tuyên bản án trên.

Đọc thêm