Sơ thẩm vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Thị Kim Thu phản cung

(PLVN) - Tại tòa bị cáo Cầm Văn Chương và Bùi Thị Kim Thu đều phản cung.
Bị cáo Cầm Văn Chương
Bị cáo Cầm Văn Chương

Sau khi VKS đọc bản cáo trạng 22 trang, HĐXX bắt đầu bước vào phần xét hỏi. HĐXX cho 6 bị cáo cách ly về nơi giam giữ, 3 bị cáo Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng và Bùi Thị Kim Thu tiếp tục ở lại phiên xét xử.

Tại tòa, bị cáo Cầm Văn Chương khai nhận ngày 6/2, bị cáo đi xuống nhà Vì Văn Toán và dùng hồng phiến tại đây. Sau đó bị cáo đi về chứ không đến nhà Bùi Văn Công.

Bị cáo Chương phủ nhận việc hiếp dâm nữ sinh và cho rằng bị đánh đập, ép phải nhận tội. HĐXX đề nghị VKS, điều tra viên và luật sư bào chữa cho bị cáo Cầm Văn Chương lần lượt đặt câu hỏi để làm rõ tình tiết có hay không bị cáo bị ép cung?.

Sau khi để các bên tham gia xét hỏi đầy đủ, thẩm phán Phạm Văn Nam đề nghị Cầm Văn Chương suy nghĩ kỹ và trả lời một lần cuối rằng có thừa nhận hành vi phạm tội hay không?.

Lúc này, Chương bất ngờ xin lỗi tòa và thừa nhận quan hệ tình dục trái ý muốn với nạn nhân, nội dung truy tố đối với mình là đúng. “Bị cáo có quan hệ 1 lần vào 16h ngày 6/2/2019 tại nhà Bùi Văn Công. Bị cáo có gặp Phạm Văn Dũng, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm”, Chương khai.

Ngoài Chương, bị cáo Bùi Thị Kim Thu cũng bất ngờ phản cung phủ nhận biết chồng và đồng bọn hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Thu khai ngày 4/2, mọi người bắt cóc Duyên thì bị cáo đang không ở nhà. Lúc về nhà, bị cáo không thấy ai trong nhà, lúc sau thì Thu thấy Phạm Văn Nhiệm đến.

Bị cáo Thu cho rằng không hề biết trên xe tải của chồng có vết máu của nạn nhân. Thời điểm nhận tội, bị cáo viện lý do sức khoẻ yếu, thần kinh không bình thường, bị các điều tra viên đe doạ.

Bị cáo Bùi Thị Kim Thu.
 Bị cáo Bùi Thị Kim Thu.

Đại diện VKS hỏi bị cáo Thu có chứng kiến các bị cáo khác hiếp dâm Duyên không?. Thu khai không chứng kiến và cam đoan lời khai của mình là đúng.

Nhưng các bị cáo khác khai bị cáo đã chứng kiến hành vi phạm tội của họ, bị cáo nghĩ sao?, đại diện VKS hỏi tiếp. Thu nói hoàn toàn không đúng. Tuy nhiên, khi đại diện VKS yêu cầu đưa ra bằng chứng thì Thu không trả lời được. Do đó, VKS giữ nguyên các cáo buộc.

Trong khi đó, bị cáo Phạm Văn Dũng thừa nhận hành vi phạm tội và nói rất ân hận.

Bị cáo Dũng khai ngày 4/2, anh ta đi uống rượu rồi về nhà Công và đã giở trò đồi bại với nạn nhân rồi bỏ ra ngoài.

Khi trở lại, Dũng thấy Chương đang thực hiện hiếp dâm. Ngày 6/2, Dũng quay lại nhà Bùi Văn Công rồi tiếp tục hãm hiếp Cao Mỹ Duyên. Bị cáo nói bản thân rất ân hận.

Đọc thêm