“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm nghìn đô hầu tòa

(PLVN) - Sáng nay (15/7), TAND TP HCM đưa “tú ông” Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, SN 1996, quê Bình Đình) ra xét xử sơ thẩm về tội Môi giới mại dâm.
“Tú ông” Kiều Đại Dũ
“Tú ông” Kiều Đại Dũ

“Tú ông” Kiều Đại Dũ được xác định là người cầm đầu đường dây bán dâm khủng quy tụ hàng loạt á hậu, hoa khôi, MC, sinh viên… Kiều Đại Dũ bị bắt trước ngày bị can nhận bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ và quản lý Môi trường khoảng 2 tháng.

Trước khi trở thành “tú ông” chuyên môi giới mại dâm, Dũ từng kiếm tiền bằng nghề chạy xe ôm công nghệ. Trong những lần chở khách là những người đẹp đến khách sạn, Dũ biết các cô gái này bán dâm. Qua nhiều lần trò chuyện, Dũ học được nhiều mánh khóe, chiêu trò và cách thức điều hành đường dây bán dâm.

Từ tháng 9/2017, Dũ đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp, có sự tham gia của Á hậu, MC hay sinh viên có nhan sắc, trong đó có Á hậu T.D, người dẫn chương trình C.V và nhiều sinh viên khác.

Để tiếp cận với đại gia, Dũ đăng thông tin về các “đào” của mình lên tài khoản tên Pi trên một trang web “đen”. Khi khách có nhu cầu có thể gọi điện trực tiếp cho Dũ hoặc nhắn tin qua Zalo để chọn “đào” và thỏa thuận giá cả. 

Về mức giá, Dũ phân theo 3 hạng khác nhau bao gồm: hạng cao cấp từ 7.000-25.000USD/lần, hạng 2 từ 1.000-5.000USD/lần và hạng 3 là từ 300-1.000USD. Dũ quy định rõ với các hot girl, sinh viên… mức giá đi khách dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các “đào” như Á hậu T.D., MC C.V., người mẫu nổi tiếng… mức giá dao động 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Ngoài mức giá trên, Dũ còn tự đẩy mức giá lên cao gấp 3 lần nếu “đại gia” nào muốn qua đêm với các chân dài. Trường hợp “đại gia” muốn đi du lịch, sextour thì mức giá sẽ gấp 10 lần. Số tiền chênh lệch mà Dũ được hưởng theo đó cũng tăng lên hàng trăm triệu đồng mỗi lần môi giới.

Khoảng 16h45 ngày 30/8, trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM ập vào kiểm tra hành chính khách sạn B.G. Tại khách sạn này, công an phát hiện 2 cô gái đang bán dâm cho 2 khách nam. Cùng thời điểm, một tổ trinh sát cũng ập vào khách sạn C trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, bắt quả tang 2 cô gái khác đang bán dâm cho khách.

Qua xác minh, công an phát hiện 2 cô gái bán dâm cho khách trong khách sạn C là MC C.V (SN 1997, quê Long An) và á hậu N.T.D (SN 1995, quê Hà Giang). 

Tại công an, á hậu T.D và MC V khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này, mỗi lần đi khách với giá tiền hàng ngàn USD/lượt/người. Còn 2 chân dài khác bị bắt quả tang tại khách sạn B.G khai đi khách với giá vài trăm USD/lượt/người.

Những cô gái bán dâm bị bắt quả tang hiện đã bị xử phạt hành chính.

Từ lời khai của 4 cô gái này, cơ quan điều tra xác định Dũ chính là người môi giới nên tiến hành triệu tập, sau đó bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Đọc thêm