Xâm hại bé gái 5 tuổi, “yêu râu xanh” nhận 12 năm tù

(PLVN) - Có hành vi xâm hại bé gái 5 tuổi khi được bà hàng xóm nhờ trông hộ, “yêu râu xanh” Vũ Đào phải nhận bản án 12 năm tù.
Bị cáo Đào tại tòa.
Bị cáo Đào tại tòa.

Ngày 2/3, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Vũ Đào (SN 1964, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại là cháu B. (đã được đổi tên). Khi bị Đào xâm hại, cháu B. mới gần 5 tuổi.

Phiên tòa được xử kín, tuyên án công khai.

Theo cáo trạng, cháu B. là cháu ngoại của bà N. (đã được đổi tên), sống tại thị xã Sơn Tây. Đầu tháng 8/2020, cháu B. được bà N. đón về sống cùng. 

Chiều 8/10/2020, bà N. chở quần áo đi Ba Vì bán cùng chị em gái mình. Trước khi đi, bà N. đã gửi cháu B. sang nhà Vũ Đào nhờ trông giúp. Bà N. không ngờ quá trình trông cháu B., Đào đã có hành vi táng tận lương tâm với bé gái mới 4 tuổi.

Tài liệu điều tra thể hiện, khi bà N. mang gửi cháu B., Đào đang cởi trần, nằm trên ghế gấp ngoài phòng khách xem tivi. Cháu B. ngồi vào ghế rồi nằm cạnh phía bên tay trái Đào. Đào bật kênh Youtobe cho cháu B. xem. Lúc này, Đào thấy cháu B. còn nhỏ, ngây thơ nên đã nảy sinh dục vọng. “Yêu râu xanh” dùng tay “xâm hại” bé gái 4 tuổi.

Cháu B. khóc vì đau, Đào dừng tay và dặn nạn nhân không được nói lại sự việc với bà ngoại. Sau đó, Đào để cháu B. tiếp tục xem tivi còn bản thân ra ngoài bán hàng. Tối cùng ngày, bà N. đi chợ về đã sang đón cháu B. 

Khoảng 20 giờ cùng ngày, bà N. tắm rửa cho cháu ngoại. Quá trình tắm, cháu B. khóc kêu đau. Thấy vậy, bà N. đã kiểm tra cơ thể bé gái, phát hiện vùng nhạy cảm của cháu ngoại bị sưng tấy. Hỏi cháu B., bà N. tá hỏa khi biết người có hành vi xâm hại cháu B. là Vũ Đào. Bà N. đã đưa cháu B. đi bệnh viện khám, sau đó đến công an trình báo sự việc.

Căn cứ trình báo của bà N., ngày 10/10/2020, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đã tiến hành giữ khẩn cấp đối với Vũ Đào về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tại cơ quan điều tra, Vũ Đào đã khai nhận các hành vi đã thực hiện với cháu B.

Với hành vi nêu trên, bị cáo Vũ Đào đã bị HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt 12 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đọc thêm