Y án tù cho tên bảo vệ dâm ô với bé gái bán vé số

(PLO) - Ngày 20/7, TAND TP Cần Thơ  mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và bác bỏ kháng cáo xin giảm án và hưởng án treo của bị cáo Võ Thế Bình (SN 1950, ngụ xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về tội “Dâm ô với trẻ em”.
Y án tù cho tên bảo vệ dâm ô với bé gái bán vé số

Theo bản án sơ thẩm, bị cáo Võ Thế Bình là bảo vệ hợp đồng của một Cty bảo vệ. Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 19/12/2016 khi đang giữ xe tại 1 cơ sở bida tại phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ thấy cháu T.H.N. (SN 2006) đi bán vé số ngang, Bình kêu N. vào mua 1 tờ vé số rồi có những hành động dâm ô với N.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Bình cho N. 3.000 đồng để mua kem ăn nhưng N. không lấy mà bỏ đi và nói cho mẹ ruột biết. Mẹ cháu N. đến nơi Bình làm việc để hỏi chuyện đồng thời trình báo Công an Phường Châu Văn Liêm.

Qua quá trình điều tra và tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Bình thừa nhận hành vi dâm ô của mình với cháu N. chứ không có ý định thực hiện hành vi giao cấu.

HĐXX nhận định, bị cáo đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết, chưa phát triển đầy đủ về thể chất, tinh thần của cháu H. Hành vi này đã xâm hại về tình dục, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của trẻ em, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự xã hội tại địa phương. Theo đó, Tòa tuyên phạt bị cáo Bình 2 năm tù.

Sau đó, bị cáo Bình làm đơn xin giảm án, xin hưởng án treo vì phạm tội lần đầu và bản thân bị bệnh tật phải ngồi xe lăn. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định, tòa cấp sơ thẩm đã xem xét đúng tính chất vụ việc, đã áp dụng đúng và phù hợp các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ đối với bị cáo và đưa ra mức án hợp lý. Vì vậy tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX bác bỏ kháng cáo của bị cáo Bình và quyết định y án bản án sơ thẩm với mức án 2 năm tù cho bị cáo về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”

Đọc thêm