Ám ảnh loạn luân

(PLO) - Thời gian gần đây, tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em không còn diễn ra ở đâu đó ngoài xã hội nữa, mà nó đã bắt đầu có chiều hướng gia tăng trong phạm vi họ hàng, gia đình như ông- cháu, cha - con gái, cha dượng- con riêng của vợ…
Cha dượng khiến con riêng của vợ mang bầu   
Chuyện cha dượng hiếp con riêng của vợ từng xảy ra ở nhiều địa phương trong cả nước và đã bị pháp luật trừng trị, xã hội lên án. Tuy nhiên, ít có trường hợp nào gã cha dượng đồi bại đến nỗi thấy “vợ” ngủ say là quay sang cô con gái riêng của vợ nằm bên cạnh để thực hiện hành vi thú tính. Vậy mà người “vợ” vẫn không hề hay biết.
Vụ án đó xảy ra ở phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM. Tên Sở khanh đó là Dương Văn Ba sinh năm 1972 ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Ba đã có vợ con đề huề ở quê, nhưng năm 2002 vì mưu sinh nên gã đã vào TP.HCM làm thuê kiếm sống. 
Trong thời gian đi làm phụ hồ trên địa bàn Quận 9, gã quen với chị Nguyễn Thanh Thảo (có chồng và đã ly hôn năm 2008) ở phường Hiệp Phú, Quận 9. Bên xa vợ, bên lâu ngày không có hơi ấm đàn ông nên họ đã “bắt sóng” được nhau. Chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, họ đã dọn về chung sống như vợ chồng ở một phòng trọ.
Giữa năm 2011, thấy người tình luôn thương yêu săn sóc mình hết mực nên chị Thảo ngỏ ý muốn rước cô con gái đầu của mình là cháu T.N.B.Y sinh năm 2000 về ở cùng mình và ba dượng để tiện bề chăm sóc cháu. Không ngần ngại, Ba gật đầu đồng ý để Thảo đưa cháu Y về.
Hàng ngày chị Thảo phải đi làm từ sáng sớm đến tối mới về, còn Ba làm phụ hồ và có nhiệm vụ đưa cháu Y đi học.
Gã cha dượng đồi bại khiến con vợ mang bầu.
 Gã cha dượng đồi bại khiến con vợ mang bầu.
Tuy nhiên, chị Thảo không thể ngờ mình đã “giao trứng cho ác”. Chỉ 10 ngày sau khi về ở chung với mẹ và gã cha dượng “hờ”, vào một đêm, khi chị Thảo đã ngủ say thì gã cha dượng lật người qua phía cháu Y để thực hiện hành vi đồi bại. Về phía cháu Y, do hoảng sợ nên cháu cũng không dám nói với ai, mà âm thầm chịu đựng.
Tưởng sau lần đó gã cha dượng sẽ dừng lại, nhưng đến một buổi trưa tháng 4/2012, khi Ba chở Y đi học về rồi ăn cơm và lên ngủ thì gã cha dượng lại một lần nữa xin cháu Y “chơi trò người lớn”.
Ngựa quen đường cũ, gã cha dượng đã chuyển hướng “lấy con làm vợ” nên cứ mỗi tuần hắn ít nhất một lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Y. Sau hơn một tháng quan hệ nhiều lần với cháu Y mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào, Ba tỏ ra rất lo lắng. Gã đã mua que thử thai đưa cho cháu Y thử và kết quả là cháu Y đã mang thai. Quá hoảng sợ, gã cha dượng đồi bại bắt cháu Y đi phá nhưng cháu Y không đồng ý.
Mặc cho cháu Y mang bầu, nhiều tháng sau đó, Ba vẫn liên tiếp quan hệ với cháu Y cho đến cuối tháng 11/2012, khi cháu Y đến nhà một người cô chơi thì mọi việc mới bị bại lộ. 
Thấy cháu Y có biểu hiện bất thường, người cô đã đưa cháu đi bệnh viện khám thì phát hiện cháu Y mang thai 29 tuần tuổi. Hỏi ra thì mọi người mới té ngửa rằng “tác giả” bào thai là gã cha dượng đồi bại. Đầu năm 2013, cháu Y sinh một bé trai.
Vụ việc được trình báo, tên cha dượng đồi bại Dương Văn Ba bị bắt và xử lý trước pháp luật. Mới đây, TAND TP HCM đã tuyên phạt bị cáo Dương Văn Ba mức án 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Ông rủ cháu họ vào nhà tắm… 
Tô Văn Lanh sinh năm 1968 ở ấp Trung Hưng, xã Trung Lập Thượng, huyện  Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh là ông họ với cháu P.M.T sinh năm 2007. Do nhà cháu T và ông Lanh ở cạnh nhau nên hàng ngày cháu T thường hay sang nhà ông Lanh để chơi. 
Thường ngày thấy gã ông họ hiền lành lại tốt bụng nên bố mẹ cháu T không để ý gì. Trưa 13/1/2013, khi cháu T sang chơi thì chỉ có mình Lanh ở nhà, gã đã bế cháu vào buồng rồi lạm dụng tình dục. Gã dọa cháu T rằng “Không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bị diêm vương cắt lưỡi”.
Sau đó ba ngày, cùng với thủ đoạn tương tự, gã đàn ông mất nết này một lần nữa dâm ô với cháu họ của mình. 
Tưởng chừng gã sẽ dừng lại ở đó, nhưng đến trưa hôm sau (18/1) khi cháu T qua nhà chơi thì hắn lại rủ cháu T rằng “T có muốn chơi trò chim cu không thì đi vào nhà tắm với ông”. Tưởng thật, cháu T đồng ý đi vào nhà tắm với ông họ. Khi ở trong đó gã đã lột hết đồ và thực hiện hành vi giao cấu với cháu T, nhưng vì cháu còn nhỏ nên hắn không thực hiện được hành vi của mình .
Hành vi thú tính của Lanh chưa dừng lại ở đó, cũng với thủ đoạn “chơi trò chim cu”, sau đó hai ngày, gã một lần nữa đưa cháu bé vào nhà tắm để thực hiện hành vi đồi bại. Lần này hắn đã  thực hiện trót lọt hành vi xấu xa của mình.
Vụ việc được mẹ của nạn nhân phát giác sau đó và làm đơn tố cáo gã ông họ mất nhân tính. Vừa qua, TAND TP HCM đã tuyên phạt bị cáo Tô Văn Lanh 17 năm tù cho 2 tội là hiếp dâm trẻ em và dâm ô với trẻ em.
Sắp cưới dì thì… hại cháu
Nếu không có gì thay đổi thì chỉ cón mấy ngày nữa là Nguyễn Vũ Tân sinh năm 1991 ở huyện Củ Chi, TP HCM sẽ cưới vợ. Dù mọi việc đã chuẩn bị đầy đủ, vợ sắp cưới của gã cũng đã mang bầu nhưng khi thấy đứa cháu vợ mới 6 tuổi, thú tính của hắn đã bộc phát. 
Theo hồ sơ vụ án, Tân và chị Lê Chúc M là người yêu của nhau. Sau một thời gian tìm hiểu, chị M và Tân dọn về chung sống như vợ chồng với nhau. Năm 2012 thì chị M có thai, gia đình hai bên chuẩn bị lễ cưới cho hai người.
Vì hiếp cháu vợ sắp cưới mà Tân mất đi tất cả tương lai.
Vì hiếp cháu vợ sắp cưới mà Tân mất đi tất cả tương lai.
Thế nhưng đùng một cái sự việc hoàn toàn đổ vỡ. Khoảng 14h30 ngày 23/4/2012, Tân đến nhà chị M để chở đi khám thai. Chị M than mệt nên ngồi xem ti vi, còn Tân lên gác nằm ngủ. Đến 18h cùng ngày, chị M lên gác kêu Tân dậy chuẩn bị chở mình đi khám, rồi xuống phía dưới để tắm và thay đồ.
Lúc này, cháu N.L.A.T (SN 2006) là cháu ruột của chị M mới đi học về lên gác đến chỗ Tân nằm. Thấy đứa cháu của vợ, trong đầu Tân bỗng nhiên nảy sinh ý định đồi bại, y liền dùng vũ lực khống chế cháu bé rồi hiếp dâm.
Trong lúc Tân đang “hành sự” thì chị M lên gác phát hiện bắt quả tang. Quá tức giận, chị M tiến lại gần tát vào mặt rồi đuổi Tân về.  Sau đó, người nhà chị M đến cơ quan công an tố cáo sự việc, Tân bị bắt giữ.
Biết rằng những hành vi đồi bại đó sẽ bị pháp luật trừng trị, nhưng đằng sau những vụ án đó cũng phải kể đến trách nhiệm của mỗi người trong chúng ta, nhất là với các bậc cha mẹ, người thân của các cháu gái. Hãy quan tâm chăm sóc các cháu nhiều hơn, cảnh giác cao độ hơn để tránh những việc đau lòng xảy ra như những vụ án nói trên.          

Đọc thêm